Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Joao Neves từ chối gia hạn với Benfica

Thứ Ba 11/06/2024 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Record, tiền vệ Joao Neves đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng mới của Benfica giữa sự quan tâm từ MU và Real Madrid. 

MU đang muốn mang về một tiền vệ mới vào mùa hè này để thay thế Casemiro, cầu thủ được các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi quan tâm. Joao Neves đã nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Lời đề nghị đầu tiên của MU trị giá 51 triệu bảng đã bị Benfica từ chối. Cầu thủ 19 tuổi này có điều khoản giải phóng 105 triệu bảng – mức phí tương tự mà Chelsea buộc phải trả cho Enzo Fernandes 18 tháng trước.

Joao Neves la muc tieu cua MU o He 2024
Joao Neves là mục tiêu của MU ở Hè 2024

Benfica mong muốn giữ anh ở lại câu lạc bộ ít nhất một mùa giải nữa, họ đã thảo luận về hợp đồng mới với cầu thủ này. Đội bóng BĐN chấp nhận tăng lương cho Neves. Tuy nhiên, theo Record, Neves đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng mới của Benfica. 

Nếu Neves ra đi, chủ tịch Benfica Rui Costa muốn mức phí càng gần với điều khoản giải phóng đó càng tốt. Theo báo chí BĐN, Benfica có thể hài lòng với mức phí 85 triệu bảng. Vào tháng 3 vừa qua, đội trưởng MU, Bruno Fernandes khẳng định Neves phù hợp với môi trường bóng đá ở Premier League.

Mới nhất, Bernardo Silva kêu gọi Joao Neves từ chối MU và thay vào đó hãy gia nhập Man City, anh nói: “Tôi đã khuyên anh ấy nên tới Man City. Nhờ thành công ở mùa giải trước mà anh ấy được rất nhiều câu lạc bộ theo đuổi. Là một người Bồ Đào Nha và một cầu thủ tôi yêu thích, tôi muốn thấy anh ấy ở bên cạnh mình. Nhưng tôi muốn điều tốt nhất cho anh ấy. 

Tôi không cần phải thuyết phục anh ấy. Joao Neves sẽ thuyết phục những đội bóng lớn chiêu mộ mình. Hãy để anh ấy đưa ra quyết định của mình, điều đó là tốt nhất cho anh ấy. Nếu anh ấy tiếp tục với nguồn năng lượng này, anh ấy sẽ có một tương lai rất tốt đẹp phía trước”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X