Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý: David Moyes muốn trở lại Old Trafford

Thứ Sáu 08/01/2016 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV David Moyes đang có ý định trở lại dẫn dắt Manchester United cho dù quãng thời gian trước đó của ông tại Old Trafford là rất tồi tệ.

MU chu y David Moyes muon tro lai Old Trafford hinh anh
Moyes muốn được trao thêm thời gian tại M.U


David Moyes đã quyết định rời Everton sau 11 năm dẫn dắt đội bóng này, để làm người được chọn thay thế cho HLV Sir Alex Ferguson tại Manchester United. Nhà cầm quân sinh năm 1963 đã ký hợp đồng lên tới 6 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford, nhưng đã bị sa thải chỉ sau 10 tháng. Trong tổng số 51 trận đã dẫn dắt M.U, David Moyes chỉ đạt được 27 trận thắng và thua tới 15 lần, đạt tỷ lệ thắng 53%. Đó là thành tích không thể chấp nhận được đối với một đội bóng như Manchester United. Chính David Moyes cũng khiến Quỷ Đỏ đánh mất một vị trí trong top 4 ở cuối mùa giải 2013/14. Danh hiệu duy nhất mà Moyes giành được là chiếc Siêu cúp Community Shield.

Sau khi bị sa thải, ông đã đến nhậm chức tại CLB Real Sociedad của La Liga, thế nhưng cách đây 2 tháng, Moyes cũng bị BLĐ đội bóng xứ Basque sa thải vì khởi đầu tồi tệ. Hiện tại HLV David Moyes đang trong kỳ nghỉ, nhưng ông sẵn sàng trở lại dẫn dắt một đội bóng mới, có thể là tại Anh. Tất nhiên ông cũng không loại bỏ khả năng sẽ chọn Manchester United: “Nếu nhận được lời đề nghị từ Manchester United, tôi sẽ không hề từ chối. Đơn giản là có rất ít HLV trên thế giới có thể nói không với một đội bóng lớn như vậy. Phải thừa nhận rằng vào lần đầu tôi dẫn dắt đội bóng này, tôi đã nghĩ rằng mình sẽ có 6 năm huấn luyện, vì thế tôi đã chọn phương án khác. Nếu như biết rằng mình chỉ có 10 tháng thì tôi đã huấn luyện đội bóng theo kiểu khác rồi.”

“Người được chọn” khuyên M.U nên kiên nhẫn với Van Gaal
Cựu HLV Man United David Moyes tin rằng đội bóng cũ của mình sẽ mắc sai lầm nếu quyết định sa thải Louis van Gaal.


HLV David Moyes tiếp tục trách cứ cách BLĐ đội bóng đối xử với ông trong quá khứ: “Tôi cứ nghĩ là sẽ được đến một đội bóng quan tâm và dành những gì tốt nhất cho các HLV. Ngay cả khi tôi để thua những trận đấu liên tiếp, đội bóng rơi vào tình trạng khó khăn, thì tôi vẫn cần có thêm thời gian để thay đổi tình hình. Tôi sở hữu một đội hình vừa mới lên ngôi vô địch tại Premier League dưới thời Sir Alex Ferguson, nhưng tôi cần phải có thời gian để thay đổi, cải thiện. Điều đó không thể diễn ra chỉ trong vòng 10 tháng được.”

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X