Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý: Đã có giá mua 'hàng xịn' cánh trái

Thứ Bảy 16/02/2013 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Everton vừa tuyên bố sẽ chấp nhận để hậu vệ trái Leighton Baines chuyển tới thi đấu cho MU nếu Quỷ đỏ chấp nhận trả mức giá 20 triệu Euro cho tuyển thủ Anh.

Mùa hè vừa qua, đã có thời điểm MU tưởng như đã tiến rất gần tới mục tiêu chiêu mộ hậu vệ 29 tuổi này. Nhưng vào phút chót, CLB vùng Merseyside đã từ chối mức giá 15 triệu Euro mà đội bóng thành Manchester đưa ra. Mặc dù vậy, HLV Alex Ferguson vẫn tỏ ra rất quyết tâm trong việc theo đuổi Leighton Baines nhằm thay thế cho vị trí của Pattrick Evra, người đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Baines (trên) luôn điều phối bóng trong các đợt tấn công của Everton
 

Theo đó, Sir Alex tuyên bố ông sẽ tìm mọi cách để đưa ngôi sao người Anh này về Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Và Everton cũng đã đáp lại mong muốn của "ông già gân" bằng việc đưa ra mức giá chuyển nhượng dành cho Baines.

"Tôi nghĩ với những gì đã thể hiện, Leghton Baines xứng đáng với mức giá 20 triệu Euro. Đội bóng nào chấp nhận con số này sẽ có được cậu ấy. Với chúng tôi, cậu ấy còn xứng đáng hơn thế rất nhiều" - Một thành viên trong ban lãnh đạo Everton cho biết.

"Rất nhiều đội bóng muốn có cậu ấy, và MU là một trong số đó. Tôi chắc chắn rằng Baines đủ đẳng cấp để chơi cho bất cứ CLB nào trên thế giới. Tôi biết Sir Alex rất muốn sở hữu cậu ấy, nhưng chắc chắn ông ấy sẽ không thể đạt được mục đích nếu trả giá thấp hơn 20 triệu Euro".

Hiện tại, cả Chelsea cũng đang theo dõi sát sao phong độ của Leighton Baines và coi anh là người thay thế hoàn hảo cho Ashley Cole. Do đó, MU cần phải thật nhanh chân nếu không muốn mục tiêu của mình rơi vào tay đối thủ không đội trời chung.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X