Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý: Belotti đã sẵn sàng chuyển đến Old Trafford

Thứ Ba 13/06/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trong những mục tiêu hàng đầu của Man United ở kỳ chuyển nhượng năm nay, tiền đạo Andrea Belotti đã sẵn sàng rời CLB Torino.



Trong nỗ lực thay thế tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở Old Trafford, HLV Jose Mourinho đã nhắm hàng loạt tên tuổi trên khắp châu Âu. Tuy nhiên, Người đặc biệt không chỉ muốn tìm kiếm một chân sút thế chỗ Ibra, mà còn muốn tăng cường hàng công Quỷ đỏ. Vì thế, trong bối cảnh đang tiến rất gần Alvaro Morata, vẫn không loại trừ khả năng M.U vẫn tiếp tục đem về một chân sút nữa.
 
Và đó là mục tiêu được đồn đoán chuyển sang M.U trong nhiều tuần nay, tiền đạo Andrea Belotti. Theo những thông tin từ báo chí Italia, ngôi sao 23 tuổi đã sẵn sàng rời khỏi CLB Torino, một đội bóng trung bình khá ở Serie A để chuyển đến một CLB lớn. Trước đó, đội bóng thành Turin đã từ chối lời đề nghị 39 triệu bảng từ AC Milan, nghĩa là giờ đây, M.U đang nắm lợi thế rất lớn.
 
Morata va Belotti co the cung cap ben Old Trafford
Morata và Belotti có thể sẽ cùng cập bến Old Trafford

Mức tiền giải phóng hợp đồng của Andrea Belotti có giá 100 triệu euro (86 triệu bảng), tuy nhiên trong trường hợp anh đòi ra đi, nhiều khả năng đội bóng Italia sẽ chấp nhận một mức giá dễ chịu hơn nhiều. Cụ thể, Torino đòi 60 triệu bảng cho chân sút số 1 Italia vào thời điểm này. Đây là một con số khổng lồ, nhưng cũng là hợp lý trong thời điểm bão giá hiện nay.
 
Ở mùa giải vừa rồi, Belotti đã ghi đến 28 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Torino, chưa kể 3 bàn trong màu áo ĐT Ý. Ở trận giao hữu gần nhất của đội bóng xứ Thiên thanh, tiền đạo này cũng thể hiện phong độ tuyệt vời khi anh ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo. Điểm mạnh của Belotti là khả năng dứt điểm tốt bằng cả 2 chân, kỹ năng đánh đầu tuyệt vời (ghi 10 bàn bằng đầu), cùng với lối chơi không ngại va chạm và tinh thần máu lửa. 
 
Trong trường hợp chiêu mộ được Morata, Quỷ đỏ sẽ sở hữu 4 tiền đạo (tính thêm Rooney, Martial và Rashford). Tuy nhiên, Rooney đã xuống phong độ và không loại trừ khả năng ra đi, còn Martial có vẻ sẽ đá cánh nhiều hơn, một mình sao trẻ Rashford làm phương án dự phòng là chưa đủ. Đó là chưa kể khả năng hòa nhập của “tân binh Morata” vẫn còn là dấu hỏi. Vì vậy, nếu có thể đem Andrea Belotti về Old Trafford, HLV Jose Mourinho sẽ có trong tay “pháo 2 nòng” Belotti – Morata sẵn sàng cạnh tranh ngôi vị cao nhất Premier League. 
 
Andrea Belotti – Lời giải bài toán hàng công Quỷ đỏ
Kỳ chuyển nhượng đã chính thức mở cửa, nhưng đến thời điểm này Man United vẫn đang án binh bất động. Lần lượt tiền đạo Andrea Belotti, Alvaro Morata và Romelu...



Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X