Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý: Atletico sẵn sàng bán Miranda

Chủ Nhật 28/12/2014 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid ấn tượng với sự tiến bộ của trung vệ trẻ Jose Gimenez, vì vậy ông có thể để Joao Miranda ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đây là thông tin không thể vui hơn với NHM Quỷ đỏ, M.U đã đưa trung vệ người Brazil trở thành mục tiêu số 1 vào tháng giêng.

Ở M.U hiện tại, HLV Van Gaal đang rất đau đầu ở hàng phòng ngự. Trong khi Marcos Rojo và Chris Smalling đang dính chấn thương, Jonny Evans không chiếm được sự tin tưởng còn Paddy McNair còn quá trẻ. Điều này khiến Quỷ đỏ buộc phải lên phương án bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó hàng loạt mục tiêu được đưa vào tầm ngắm.
 
M.U chu y Atletico san sang ban Miranda hinh anh
Atletico Madrid sẵn sàng bán Miranda

Thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa, M.U đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp. Theo đó, trung vệ Joao Miranda của Atletico Madrid trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Còn nhớ trong mùa hè năm nay cầu thủ người Brazil cũng đã từng được Man United nhắm tới, tuy nhiên thái độ cương quyết giữ người của đội chủ sân Vicente Calderon cùng với việc đội bóng nước Anh cũng chỉ thể hiện sự quan tâm một cách hời hợt đã khiến cho thương vụ này đi vào bế tắc. 

Tuy nhiên, cơ hội để M.U sở hữu trung vệ người Brazil đã mở ra. Trong bài phát biểu mới đây HLV Diego Simeone cho biết ông ấn tượng với màn trình diễn của ngôi sao 19 tuổi Jose Gimrenez, tới đây ông sẽ trao cơ hội để cầu thủ này ra sân nhiều hơn. Điều này đồng nghĩa với việc vị trí của Joao Miranda sẽ bị ảnh hưởng, nhà cầm quân người TBN cũng nói bóng gió sẵn sàng để trung vệ người Brazil ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Miranda đã chơi rất hay trong màu áo Atletico Madrid, anh trở thành trung vệ không thể thay thế ở hàng thủ. Chức vô địch La Liga và trở thành á quân của Champions League của Atletico có công không nhỏ của trung vệ 30 tuổi. Việc Gimrenez đang thi đấu rất hay khiến Simeone có nhiều lựa chọn ở hàng thủ, vì vậy Atletico Madrid sẽ không bị ảnh hưởng quá nghiêm trọng nếu Miranda ra đi.

Mặc dù đang sở hữu chuỗi 8 trận bất bại tại Premier League, tuy nhiên hàng thủ vẫn là vấn đề yếu kém nhất của Quỷ đỏ. Có thêm sự bổ sung chất lượng như Miranda sẽ khiến hàng thủ của M.U được nâng cấp đáng kể, đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ cần chồng đủ 20 triệu bảng nhiều khả năng họ sẽ nhận được cái gật đầu từ phía đội bóng của La Liga.

Ở một diễn biến khác, M.U cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman của AS Roma và Arturo Vidal của Juventus. Mặc dù đã chi hơn 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, tuy nhiên với tình hình nhân sự như hiện tại M.U buộc phải mang về những nhân tố mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X