Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Ante Rebic muốn đến Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 28/01/2019 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhận tin vui vụ Ante Rebic, ngôi sao người Croatia đã đánh tiếng muốn cập bến Ngoại hạng Anh trong năm 2019.

Ante Rebic muốn tới Ngoại hạng Anh


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Ante Rebic chơi cực tốt trong màu áo Eintracht Frankfurt. Tại World Cup 2018, Rebic là một trong những cầu thủ Croatia chơi hay nhất. Anh cùng đội bóng sọc caro lọt vào tới chung kết giải đấu và chỉ thất thủ trước một Pháp có thực lực mạnh hơn hẳn.
 
Rebic kiem ve qua 11m cho Croatia

Rebic được M.U quan tâm


Mùa giải này cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục chơi ấn tượng, anh đã có 7 bàn cùng 3 kiến tạo sau 11 lần đá chính ở Bundesliga. Ngôi sao người Croatia là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá được ở hai cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Rabic được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Hè 2018, MU muốn có Ante Rebic, Quỷ đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đã từ chối bán ngôi sao của mình.

Mới nhất, MU nhận tin vui vụ Ante Rebic, ngôi sao người Croatia đã đánh tiếng muốn cập bến Ngoại hạng Anh trong năm 2019. Cầu thủ 25 tuổi muốn cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn, qua đó hướng đến những danh hiệu.
 
Ante Rebic ghi ban o dau hiep hai mo ti so cho Croatia.

Ante Rebic muốn cập bến Ngoại hạng Anh


Rebic ấn tượng với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Croatia muốn thi đấu ở giải đấu này trong tương lai gần. Rõ ràng tiền đạo sinh năm 1993 đang tỏ tình với Quỷ đỏ, chỉ cần M.U đáp ứng số tiền mà Eintracht Frankfurt yêu cầu, họ sẽ có điều mình cần.

Đội bóng nước Đức đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nếu từ nay đến cuối mùa giải Rebic tiếp tục chơi tốt, khả năng M.U chi đủ số tiền mà Eintracht Frankfurt yêu cầu để đón ngôi sao 25 tuổi vào Hè 2019 có thể xảy ra.

Video tài năng của Ante Rebic


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X