Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt xong tương lai Bruno Fernandes

Thứ Sáu 25/03/2022 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano khẳng định MU đã chốt xong tương lai tiền vệ Bruno Fernandes, theo đó cầu thủ này đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes sắp gia hạn hợp đồng với MU


MU hiện tại gặp khó khăn trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Họ đang xếp thứ 6 trên BXH Premier League, kém Arsenal 4 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Nhiều thông tin cho rằng nếu MU không có vé dự Champions League mùa tới, một vài ngôi sao của họ sẽ tìm bến đỗ mới.
MU đàm phán giữ chân Bruno Fernandes

MU đàm phán giữ chân Bruno Fernandes


Tiền vệ Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ có khả năng rời MU ở Hè 2022. Kể từ khi tới Old Trafford anh đã chơi nỗ lực, nhưng cầu thủ này hiện vẫn chưa có một danh hiệu nào cùng nửa đỏ thành Manchester. Real và Barca là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Bồ.

MU tất nhiên không muốn mất một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB, họ đang cố gắng thuyết phục Bruno gia hạn. Theo nhiều nguồn tin, MU tăng lương gấp đôi cho cầu thủ sinh năm 1994, nếu đồng ý gia hạn anh sẽ nhận 240.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới.

Trong một diễn biến mới nhất, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano khẳng định MU đã chốt xong tương lai Bruno Fernandes. Ông nói: “MU đang tiến gần đến việc gia hạn hợp đồng với Fernandes. Đã có bước đột phá trong cuộc đàm phán vào tuần trước. Một bản hợp đồng mới sắp được công bố”.

“Thỏa thuận đang ở giai đoạn cuối sau khi các cuộc đàm phán mở ra từ tháng 7 năm ngoái. MU muốn Fernandes trở thành cầu thủ quan trọng của CLB ở cả hiện tại và tương lai. Cậu ấy sẽ nhận chế độ đãi ngộ xứng đáng ở bản giao kèo mới”.
MU tăng lương gấp đôi cho Bruno FernandesMU tăng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes
Theo tờ Daily Mail, MU sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho tiền vệ Bruno Fernandes, người đang thi đấu nổi bật ở sân Old Trafford.
MU thở phào với Bruno FernandesMU thở phào với Bruno Fernandes
Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Bruno Fernandes đã cho kết quả âm tính với Covid-19, anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
MU nhận tin không vui trước đại chiến Atletico MadridMU nhận tin không vui trước đại chiến Atletico Madrid
Đích thân HLV Ralf Rangnick xác nhận tiền vệ Bruno Fernandes vẫn chưa tập luyện trở lại, ngôi sao người Bồ có thể vắng mặt trong trận lượt về vòng 1/8...
Đây! Lý do Bruno Fernandes vắng mặt trước TottenhamĐây! Lý do Bruno Fernandes vắng mặt trước Tottenham
HLV Ralf Rangnick xác nhận tiền vệ Bruno Fernandes bỏ lỡ trận đấu với Tottenham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh vì bị ốm.
Bruno Fernandes chưa thể so sánh với Kevin De BruyneBruno Fernandes chưa thể so sánh với Kevin De Bruyne
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Man City - Joleon Lescott. Anh cho rằng Bruno Fernandes vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều để vươn đến đẳng cấp của Kevin De Bruyne.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X