Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt xong hợp đồng chiêu mộ ngôi sao bóng đá Anh

Thứ Ba 11/02/2020 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB MU được cho là đã đạt được thỏa thuận miệng với tiền vệ Jack Grealish của CLB Aston Villa.

 

Trước việc Jack Grealish đang có ý định rời CLB Aston Villa để chuyển đến một bến đỗ giàu tham vọng hơn, CLB MU đã nhanh tay vào cuộc để có thể sở hữu chữ ký của cầu thủ này trong mùa hè tới.

Ngôi sao 24 tuổi đang là nhạc trưởng trong lối chơi của Aston Villa, đồng thời cũng được coi là một trong những tiền vệ tài năng bậc nhất của bóng đá Anh hiện nay. Anh có 7 bàn và 5 kiến tạo ở Premier League mùa này. Cầu thủ này được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm.

MU chốt xong hợp đồng với Jack Grealish hình ảnh
CLB Man United được cho đã đạt được thỏa thuận với Jack Grealish

Sau khi có Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn muốn gia cố tuyến giữa. Và mục tiêu của họ chính là Jack Grealish, người có khả năng tạo đột biến ở tuyến giữa.

Trong một thông tin mới đây được tờ Goal đăng tải, Jack Grealish đã đồng ý điều khoản cá nhân để gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford trong mùa hè tới. 

Một trong số những điều khoản được Grealish chấp thuận là anh sẽ được tăng nhiều lần thu nhập khi chuyển đến thi đấu tại "Nhà hát của những giấc mơ". Mức lương hiện tại ở sân Villa Park của tiền vệ người Anh là 100.000 bảng mỗi tuần.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là "thỏa thuận miệng", cả CLB chủ sân Old Trafford và Aston Villa vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán.

Trong bối cảnh Paul Pogba nhiều khả năng sẽ chia tay MU ở Hè 2020, bởi vậy sự có mặt của Jack Grealish sẽ là sự bổ sung chất lượng. Với việc đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này được đánh giá sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Man đỏ.

Theo trang Transfermarkt, Jack Grealish đang có giá 35 triệu euro. Ngoài MU, cầu thủ này hiện tại cũng là mục tiêu theo đuổi của hai ông lớn bóng đá Tây Ban Nha là Real và Barcelona.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X