Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt tương lai Ten Hag sau khi bị loại khỏi Champions League

Thứ Năm 14/12/2023 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, MU không hề có ý định sa thải HLV Erik Ten Hag bất chấp thành tích tồi tệ của đội bóng trong thời gian qua.

MU vẫn tin tưởng Ten Hag

HLV Ten Hag cùng MU trải qua chuỗi thành tích tồi tệ thời gian qua. Tại Premier League, Quỷ Đỏ thể hiện bộ mặt thất thường khi đã thua 7/16 trận từ đầu mùa. 

Ra tới Champions League, MU tiếp tục gây thất vọng khi mới đây bị loại từ vòng bảng. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford xếp bét bảng và còn không có nổi vé xuống chơi tại Europa League. 

Trước thành tích thất vọng, chiếc ghế của HLV Ten Hag tại Old Trafford trở nên lung lay dữ dội. Đã có những tin đồn về việc nhà cầm quân người Hà Lan đối mặt nguy cơ bị sa thải trong thời gian tới.

MU chốt tương lai Ten Hag sau khi bị loại khỏi Champions League 1
Ten Hag vẫn đang được đảm bảo tương lai tại MU.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã sớm được làm rõ. Theo The Athletic, MU sẽ không vội sa thải HLV sinh năm 1970 trong thời gian tới. 

BLĐ đội bóng muốn có thêm thời gian để đánh giá về năng lực thực sự của chiến lược gia 53 tuổi. Thời gian qua, một trong những lý do khiến MU thi đấu không tốt một phần cũng đến từ cơn bão chấn thương. Từ đầu mùa, hiếm khi nào HLV Ten Hag có trong tay đầy đủ lực lượng. 

Trước khi cùng MU gây thất vọng lớn ở mùa giải năm nay, HLV Ten Hag đã để lại những dấu ấn nhất định trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford. Ông cùng Quỷ Đỏ giành danh hiệu Carabao Cup, lọt vào trận Chung kết FA Cup và kết thúc Premier League trong top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X