Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chốt tương lai Phil Jones

Thứ Bảy 01/07/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ESPN, chuyển nhường MU sẽ không bán trung vệ Phil Jones ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Hè 2016, Mourinho đã bỏ ra 30 triệu bảng để đưa về Eric Bailly, song cựu HLV của Chelsea đã thất bại trong việc tìm ra người đá cặp hoàn hảo với ngôi sao sinh năm 1994. Lần lượt trung vệ Phil Jones, Smalling và Marcos Rojo được thử nghiệm đá cặp trung vệ với cầu thủ người Bờ Biển Ngà nhưng không thành công. Ngôi sao 22 tuổi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhưng người đá cặp với anh lại không thể làm tốt công việc của mình.
MU chot tuong lai trung ve Phil Jones hinh anh
M.U mua thành công trung vệ Lindelof
Việc những trung vệ của M.U gây thất vọng khiến Mourinho phải lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2017, và chuyển nhượng MU đã đưa về Victor Lindelof từ Benfica. Để có ngôi sao người Thụy Điển Man đỏ đã phải bỏ ra 30 triệu bảng. Sự có mặt của cầu thủ 22 tuổi sẽ nâng cấp hàng thủ đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải tới. Với sự có mặt của Lindelof, M.U sẽ rất đông đảo lực lượng ở vị trí trung vệ, Mourinho sẽ phải đẩy đi những cầu thủ mà mình không dùng đến.
Với Matic, Pogba sẽ trở lại hình hài tốt nhất
M.U đang ở rất gần tiền vệ Matic của Chelsea, sự có mặt của ngôi sao người Serbia có thể giúp Paul Pogba lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình như thời gian còn...
Nhiều khả năng Lindelof và Bailly sẽ là cặp trung vệ số 1 của M.U ở mùa giải tới, bộ ba Smalling, Jones và Rojo sẽ là những phương án dự bị. Mourinho sẽ không thể dùng hết số trung vệ này, và ông sẽ phải đẩy đi một số cầu thủ không dùng đến. Trung vệ Phil Jones của M.U đã được đưa vào danh sách những cầu thủ có thể sẽ rời Old Trafford ở Hè 2017, nhưng Mourinho khẳng định ngôi sao người Anh sẽ ở lại.
MU chot tuong lai trung ve Phil Jones hinh anh 2
Phil Jones vẫn sẽ được giữ lại
Vị chiến lược gia người Bồ cho rằng Jones vẫn còn có ích với Man đỏ, ông sẽ giữ cầu thủ này ở lại. Như vậy là người phải rời M.U ở Hè 2017 rất có thể sẽ là Chris Smalling. Ngôi sao người Anh chơi không ấn tượng ở mùa giải vừa qua, anh cũng không được nhà cầm quân người Bồ đánh giá cao. Mourinho thậm chí còn cho rằng cựu sao Fulham không đóng góp hết mình cho Quỷ đỏ. Hiện Arsenal và Tottenham đang muốn có cầu thủ người Anh, nửa đỏ thành Manchester chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được 20 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X