Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt tương lai Paul Pogba

Thứ Năm 09/08/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Paul Pogba rời MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 là không cao, theo Express Quỷ đỏ khẳng định không để cầu thủ người Pháp ra đi ở Hè này.

Barca quan tâm Pogba


Trong những ngày gần đây, báo chí Tây Ban Nha và Anh đều đồng loạt đưa tin Barca muốn mua Paul Pogba của M.U. Đội chủ sân Camp Nou đang cần một tiền vệ trung tâm chất lượng để thay thế vị trí do Iniesta để lại.
 
Mourinho chặn đường Paul Pogba rời MU ở Hè 2018 hình ảnh

 Barca muốn mua Pogba


HLV Ernesto Valverde đánh giá cao tài năng của Pogba và muốn BLĐ Barca đàm phán mua cầu thủ người Pháp, đội bóng xứ Catalan cũng đã bí mật đàm phán với ngôi sao sinh năm 1993. 

Barca chấp nhận ký hợp đồng 5 năm với Pogba, họ đáp ứng cho cầu thủ này mức lương rất cao, đồng thời đảm bảo cho anh một vị trí chính thức trong đội hình. Biết được M.U không dễ nhả ngôi sao của mình, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 130 triệu bảng. 

Tờ The Sun và Mirror khẳng định Pogba muốn rời M.U để cập bến Barca, anh muốn người đại diện đàm phán để đưa mình cập bến Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 

M.U tuyên bố không bán Pogba

 

Khả năng Paul Pogba rời MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 là không cao, theo Express Quỷ đỏ khẳng định không để cầu thủ người Pháp ra đi ở Hè này.
 
Mourinho phat bieu ve Pogba

Mourinho muốn giữ Pogba ở lại


Mourinho tuyên bố Pogba không phải để bán, ông thầy người Bồ coi tiền vệ người Pháp là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới, bởi vậy dù có chi nhiều tiền đến đâu Quỷ đỏ cũng không bán Pogba.

M.U đang không khiến Mourinho hài lòng, theo đó họ mới chỉ chi 71 triệu bảng và đưa về 3 bản hợp đồng. Khi mà quá trình đàm phán mua cầu thủ mới đang gặp khó khăn thì Man đỏ ưu tiên giữ những cầu thủ quan trọng.

Ngoài Pogba, M.U cũng tuyên bố không bán Lukaku, Martial hay Bailly. Song song với việc giữ những cầu thủ quan trọng, đội chủ sân Old Trafford cũng tìm cách đưa về những bản hợp đồng chất lượng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X