Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt tương lai Mourinho

Chủ Nhật 09/12/2018 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai HLV Jose Mourinho được MU quyết định, theo đó Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tin tưởng ông thầy người Bồ Đào Nha.

Mourinho tiếp tục được tin tưởng


Ở trận đấu gần nhất, M.U đánh bại Fulham với tỷ số 4-1. Tuy nhiên, chiến thắng này cũng chỉ giúp Man đỏ vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang kém đội đầu bảng Liverpool tới 16 điểm, khoảng cách với Top 4 đang là 8 điểm.
 
Tương lai HLV Jose Mourinho được MU quyết định hình ảnh

M.U đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh 2018/19


Với một đội bóng giàu tham vọng như M.U, vị trí hiện tại khiến NHM và BLĐ của họ không thể hài lòng. Đã có những thông tin cho thằng BLĐ Quỷ đỏ đang tìm một HLV mới, M.U nhắm Pochettino của Tottenham thay Mourinho.

Đội chủ sân Old Trafford thậm chí chấp nhận chi 40 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của Pochettino với Tottenham. Ngoài nhà cầm quân người Argentina, Zidane cũng đang được nhắm thay ông thầy người Bồ.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tương lai HLV Jose Mourinho được MU quyết định, theo đó Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tin tưởng ông thầy người Bồ Đào Nha. Theo nguồn tin từ Goal, Phó chủ tịch Ed Woodward vẫn đặt niềm tin vào ông thầy người Bồ.

Tờ báo của nước Anh khẳng định M.U sẽ không có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện trong thời gian diễn ra mùa giải này. Quỷ đỏ chỉ xem xét việc có sa thải Mourinho hay không vào cuối mùa giải. Nếu M.U không vào Top 4, nhiều khả năng “Người đặc biệt” sẽ mất việc.

Tuan trang mat giua Jose Mourinho va Ed Woodward da ket thuc?

Ed Woodward vẫn tin tưởng Mourinho


Hợp đồng của Mourinho với M.U còn thời hạn đến Hè 2020, bản thân ông này muốn gắn bó với Quỷ đỏ đến hết hợp đồng. Cách đây không lâu, người đại diện nói về tương lai cựu HLV Chelsea, theo đó Mourinho vẫn tôn trọng hợp đồng đã ký với M.U và không có ý định ra đi.

Giữa tuần tới, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Valencia ở Champions League. Đội chủ sân Old Trafford đã chính thức đi tiếp, bởi vậy Mourinho nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình dự bị.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X