Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt tương lai David de Gea

Thứ Tư 02/03/2022 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận MU đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea.

MU đang đàm phán với David de Gea


Mùa giải năm nay, thủ môn David de Gea đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1990 xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất Quỷ đỏ từ đầu mùa giải. Với phong độ cao của thủ thành người Tây Ban Nha, đàn em Dean Henderson gần như không có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình.
 
MU đang đàm phán với David de Gea

MU đang đàm phán với David de Gea


Thỏa thuận hiện tại của De Gea sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023, và câu lạc bộ có quyền chọn gia hạn thêm một năm. Theo nguồn tin từ The Sun, với phong độ ấn tượng của De Gea, MU đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm hợp đồng với thủ thành người Tây Ban Nha. Qua đó, MU cũng sẽ có thêm thời gian để đàm phán về một bản hợp đồng mới với cầu thủ này trong tương lai gần.

Trong một diễn biến mới nhất, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận MU đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với David de Gea. Ông nói: "Đó là điều mà MU muốn thảo luận trong năm 2022. Họ không muốn chờ đến năm 2023, khi tương lai của De Gea sẽ trở nên đáng báo động”.

“Phong độ của De Gea ở mùa giải năm nay thuyết phục BLĐ và các đồng đội. HLV Ralf Rangnick cũng đánh giá rất cao khả năng của cậu ấy. De Gea đang có một mùa giải tuyệt vời và đã cứu thua cho MU rất nhiều lần. Cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi nghĩ cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu ở Old Trafford”.

“De Gea luôn thể hiện sự cam kết của mình nên tôi chắc chắn không có vấn đề gì với cậu ấy. MU cần thảo luận và tìm ra sự thống nhất, tôi tin họ sẽ giữ chân cậu ấy thành công trong năm nay”.
Đây! 2 bản hợp đồng hoàn hảo cho MU ở Hè 2022Đây! 2 bản hợp đồng hoàn hảo cho MU ở Hè 2022
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand khẳng định Declan Rice và John McGinn là những bản hợp đồng hoàn hảo cho Quỷ đỏ ở phiên chợ Hè 2022.
Điểm tin bóng đá sáng 2/3: Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mớiĐiểm tin bóng đá sáng 2/3: Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mới
Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mới, CLB Chelsea có thể bị bán, Atletico nhận hung tin trước trận tái đấu MU... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...
Ronaldo Jr cầu xin cha không giải nghệ vì mong muốn 1 điềuRonaldo Jr cầu xin cha không giải nghệ vì mong muốn 1 điều
Con trai của tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khẩn cầu cha về việc không giải nghệ sớm bởi anh ấy mong muốn hai người được thi đấu cùng nhau trên sân cỏ.
Sau MU, Tottenham là nạn nhân tiếp theo của siêu hiện tượng Middlesbrough tại FA Cup 2021/22Sau MU, Tottenham là nạn nhân tiếp theo của siêu hiện tượng Middlesbrough tại FA Cup 2021/22
Sau khi loại MU, Middlesbrough tạo thêm một cơn địa chấn nữa ở FA Cup 2021/22 khi đánh bại Tottenham của HLV Conte
MU đàm phán chiêu mộ sao NapoliMU đàm phán chiêu mộ sao Napoli
Theo tờ Express, MU đang xem tiền đạo Victor Osimhen như một trong những lựa chọn thay thế cho Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X