Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt tương lai Anthony Martial

Thứ Bảy 27/03/2021 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ thê thảm của tiền đạo Anthony Martial trong mùa giải này, BLĐ Man United đã có quyết định về tương lai của cầu thủ này.
 

Martial sẽ không đi đâu cả

 

Trong một thông tin mới đây, tờ The Athletic khẳng định MU không có ý định bán Anthony Martial. Đây là một thông tin khiến không ít người bất ngờ, khi chứng kiến phong độ sụt giảm nghiêm trọng của chân sút người Pháp trong mùa giải này.
 
 
Tính từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1995 mới có vỏn vẹn 7 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo, so với con số gần 20 bàn cùng kỳ năm ngoái. Chính vì sự sa sút của Martial, HLV Solskjaer gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp hàng tiền đạo, khi người đáng tin cậy nhất của Man United lúc này là lão tướng Edinson Cavani – người không phải lúc nào cũng khoẻ mạnh.

Anthony Martial vẫn được MU giữ lại vào mùa hè này
Anthony Martial vẫn được MU giữ lại vào mùa hè này
 
Trên thực tế, không chỉ mình Martial, mà cả Mason Greenwood hay Marcus Rashford cũng không có được phong độ cao như năm ngoái – mùa giải cả 3 đã cùng nhau ghi 65 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford (mới có 30 bàn cho đến thời điểm này).
 
 
Để chuẩn bị cho phiên chợ hè tới đây, Quỷ đỏ đang đặt mục tiêu giữ chân Edinson Cavani và dường như cũng muốn lao vào cuộc đua giành Erling Haaland với các đại gia trên khắp châu Âu. Về phía Anthony Martial, cầu thủ này đang hưởng mức lương 250 nghìn bảng/tuần, và hợp đồng còn thời hạn đến tháng 6/2025.



Để sống sót ở MU, Van de Beek cần ‘tránh xa” Bruno FernandesĐể sống sót ở MU, Van de Beek cần ‘tránh xa” Bruno Fernandes
Mới đây, huyền thoại Quỷ đỏ Rio Ferdinand đã có những chia sẻ về tình hình của Donny Van de Beek, người được cho là không hạnh phúc tại CLB.
MU quay ngoắt 180 độ, bất ngờ muốn trói chân Jesse LingardMU quay ngoắt 180 độ, bất ngờ muốn trói chân Jesse Lingard
Tờ The Sun đưa tin Man United có thể trao cho Jesse Lingard một bản hợp đồng mới sau khi cầu thủ người Anh thể hiện ấn tượng kể từ khi cập bến West Ham theo...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X