Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt thủ môn mới thay Dean Henderson

Thứ Hai 21/03/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror cho biết, MU đang theo đuổi thủ môn Yassine Bounou của Sevilla trong trường hợp Dean Henderson quyết tâm rời đi ở Hè 2022.

MU quan tâm Yassine Bounou


Mùa giải năm nay, David de Gea là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của MU. Dean Henderson chỉ được ra sân ở những giải đấu cúp. Tuy nhiên ở những giải đấu như FA Cup hay cúp Liên đoàn Anh, Man đỏ đều dừng bước sớm, bởi vậy cầu thủ người Anh không có nhiều cơ hội được thể hiện mình.
 
MU quan tâm Yassine Bounou

MU quan tâm Yassine Bounou


Với việc không được trao cơ hội ở MU, Dean Henderson đứng trước khả năng không được cùng tuyển Anh tham dự VCK World Cup 2022. Để hy vọng được tham dự giải đấu ở Qatar vào cuối năm nay, Henderson đang lên kế hoạch rời MU ở Hè 2022. Anh muốn được thi đấu thường xuyên hơn.

Tottenham và Newcastle là những đội bóng quan tâm thủ thành của MU. Man đỏ có thể thu về 30 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1997. Số tiền bán Henderson sẽ được dùng để mua thủ môn mới.

Tờ Mirror cho biết, MU đang theo đuổi thủ môn Yassine Bounou của Sevilla trong trường hợp Dean Henderson quyết tâm rời đi ở Hè 2022. MU được cho đã theo dõi Bounou trong vài tháng qua. Thủ môn 29 tuổi còn hợp đồng với Sevilla đến hè 2024, có điều khoản giải phóng hợp đồng khoảng 25 triệu bảng.

Sevilla nhận thức được sự quan tâm từ các đối thủ và muốn gia hạn Bounou thêm 2 năm để chèn điều khoản kích hoạt mới trị giá 63 triệu bảng nhưng chưa thành công. Ngoài Bounou, Sam Johnstone (West Brom) và Benjamin Siegrist (Dundee United) cũng được Man đỏ quan tâm.
MU có tân binh đầu tiên thời RangnickMU có tân binh đầu tiên thời Rangnick
Man United đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ trẻ Toby Collyer từ Brighton với hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Đội trưởng PSG: Đây là trận đấu thảm họa nhất trong nhiều năm quaĐội trưởng PSG: Đây là trận đấu thảm họa nhất trong nhiều năm qua
Đội trưởng Marquinhos không giấu nổi sự thất vọng sau khi cùng PSG bất ngờ nhận thất bại muối mặt với tỉ số 0-3 trước Monaco.
Ten Hag sẵn sàng dẫn dắt MUTen Hag sẵn sàng dẫn dắt MU
Theo chia sẻ của GĐĐH Ajax, Edwin Van der Sar, thì HLV Erik ten Hag đã sẵn sàng cho một bến đỗ mới với sự quan tâm từ Man United.
Điểm tin bóng đá tối 20/3: MU quan tâm hậu vệ của JuveĐiểm tin bóng đá tối 20/3: MU quan tâm hậu vệ của Juve
MU quan tâm hậu vệ Demiral của Juve, Monaco hét giá Tchouameni là những tin tức đáng chú ý tối 20/3.
4 câu lạc bộ Bundesliga chào đón các tài năng bóng đá Việt Nam4 câu lạc bộ Bundesliga chào đón các tài năng bóng đá Việt Nam
4 câu lạc bộ Bundesliga (Borussia Dortmund, Eintracht Frankfurt, 1. FC Köln and Borussia Mönchengladbach) chào đón các tài năng bóng đá Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X