Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt thủ môn Fenerbahce thay thế Dean Henderson

Thứ Tư 23/08/2023 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Altay Bayindir từ Fenerbahce với giá 5 triệu Euro.

Thương vụ này còn phụ thuộc vào việc Dean Henderson có rời khỏi Man United hay không. Crystal Palace đang là điểm đến khả thi nhất với thủ thành 26 tuổi. Ngoài ra, anh cũng vẫn đàm phán để gia nhập Nottingham Forest theo dạng mượn với điều khoản mua đứt.

Altay Bayindir
MU chốt thủ môn Fenerbahce thay thế Dean Henderson

Bayindir đang được kiểm tra vấn đề ở lưng tại Hy Lạp. Sau khi biết kết quả, Man United sẽ đưa ra quyết định có chi tiền để chiêu mộ thủ thành này hay không. Số tiền chuyển nhượng mà MU phải chi ra chỉ là 5 triệu Euro.

Kể từ khi gia nhập Fenerbahce vào năm 2019, Bayindir đã giữ sạch lưới 44 trận trong 145 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nếu gia nhập Man United, Bayindir sẽ nhận vai trò dự bị cho Andre Onana.

Bayindir là một trong số những thủ môn mà Man United quan tâm ở thời điểm này. Thủ môn Odysseas Vlachodimos của Benfica cũng được nhắm đến. Tuy vậy, MU sẽ chỉ chiêu mộ những cái tên này nếu thanh lý được Dean Henderson.

Ở một diễn biến khác, Man United đang đàm phán với Ipswich Town để bán hậu vệ Brandon Williams. Đây có thể là một thương vụ mượn kèm điều khoản mua đứt.

Man United cũng đang tìm kiếm những lựa chọn ở hàng tiền vệ. Sofyan Amrabat là cái tên được cho là có thể cập bến Old Trafford. Ryan Gravenberch cũng được đưa vào tầm ngắm. Đổi lại, Donny van de Beek nhiều khả năng phải ra đi.

Ở hàng phòng ngự, trung vệ Harry Maguire nhiều khả năng được giữ lại. MU có lẽ sẽ rút khỏi thương vụ Benjamin Pavard và chấp nhận để cầu thủ này gia nhập Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X