Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt thời hạn để De Gea quyết định tương lai

Chủ Nhật 05/05/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea có thời hạn đến cuối tuần sau để ra quyết định về tương lai ở Man United.
Man United đang mong muốn đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới với De Gea. Hiện tại, thủ thành người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng với MU đến hết mùa giải năm sau.

De Gea là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU trong vòng 5 năm qua. Dẫu vậy, phong độ của thủ thành này đã sụt giảm nghiêm trọng trong 6 tuần gần đây.

De Gea biết rõ giá trị của mình và mong muốn được hưởng mức lương cao nhất đội bóng. Ở thời điểm này, con số đó là 500.000 bảng/tuần của Alexis Sanchez.

MU chốt thời hạn để De Gea quyết định tương lai hình ảnh

MU ra thời hạn để De Gea quyết định tương lai


Theo tờ The Sun, những buổi đàm phán về hợp đồng mới giữa hai bên đang lâm vào bế tắc. Và Man United mong muốn câu trả lời từ De Gea trước khi mùa giải này kết thúc để lên kế hoạch chuyển nhượng.

Trong bối cảnh tương lai của De Gea chưa được làm sáng tỏ, PSG đã đánh tiếng muốn chiêu mộ thủ thành này. Và nếu De Gea không ký hợp đồng mới trước mùa hè, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ bán anh để tránh mất trắng một số tiền chuyển nhượng không nhỏ.

Dù đã tạo ra một vài sai lầm đáng trách mùa này nhưng De Gea nhiều khả năng vẫn sẽ được suất đá chính khi MU đến làm khách trên sân Huddersfield hôm nay.

“De Gea đã có một mùa giải tuyệt vời”, Solskjaer chia sẻ hôm thứ Sáu. “Vào giai đoạn cuối cùng này, cậu ấy liên tục xuất hiện trên các mặt báo vì những lý do không tốt. Nhưng cậu ấy phải đối phó với nó. De Gea vẫn sẵn sàng ra sân cuối tuần này.

De Gea vẫn tự tin và đang hướng tới 2 trận đấu cuối cùng. Cậu ấy muốn chứng tỏ mình là một thủ môn tốt thế nào. Với những màn trình diễn nhiều năm qua, De Gea nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ tôi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X