Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt thời gian hoàn tất hợp đồng với siêu trung vệ

Thứ Năm 05/08/2021 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang nhắm đến việc hoàn tất hợp đồng trị giá 50 triệu euro với Raphael Varane vào thứ 4 tới.

Manchester United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid với giá 50 triệu euro (43 triệu bảng). Trung vệ người Pháp được cho là đã có được thị thực để đến Anh và sẽ phải cách ly một thời gian sau khi bay tới đây.

Raphael Varane
Varane sẽ được cho ra mắt trong tuần sau

Sau cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, Varane sẽ chính thức trở thành người của MU. Giới quan sát đánh giá tốc độ trong thương này này của “Quỷ đỏ” là khá chậm. Từ thứ 6 tuần trước, Varane đã nói lời chia tay các cầu thủ và nhân viên tại Real Madrid.

Varane từng dự kiến đến Manchester vào cuối tuần nhưng không thể như ý bởi chưa được chính quyền cho phép. Các thủ tục đã phát sinh nhiều hơn với các cầu thủ nước ngoài tới Anh sau khi xứ sương mù rút khỏi Liên minh châu Âu (EU).

Bất chấp sự chậm trễ, MU có niềm tin sẽ kịp đăng ký Varane cho trận mở màn Premier League với Leeds United vào thứ 7 tuần sau. Dĩ nhiên, phải thêm điều kiện đủ là cầu thủ 28 tuổi có được thể trạng phù hợp.

MU sẽ phải đăng ký Varane trước ngày thứ 6, 13 tháng 8 tới để anh kịp ra sân trước Leeds. Bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof đều đã trở lại tập luyện hậu Euro 2020 và tham dự đợt tập huấn ở Scotland cùng toàn đội.

Lindelof
Lindelof và Maguire đều đã trở lại tập luyện

Phil Jones cũng đã trở lại sau 1 năm nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối. Trong số các trung vệ, MU chỉ còn thiếu Eric Bailly khi mới cùng Bờ Biển Ngà dự Thế vận hội tại Nhật Bản.

Trong khi đó, Axel Tuanzebe đang rục rịch ra đi dưới dạng cho mượn khi được sự quan tâm từ Newcastle và Aston Villa. Tương tự là trường hợp của trung vệ tuổi teen Teden Mengi – người cũng được nhắm cho đi tu nghiệp.

Tới lúc này, MU đã tham dự 3 trận giao hữu với những kết quả khác nhau. “Quỷ đỏ” lần lượt thắng Derby County 2-1, thua Queens Park Rangers 2-4 trước khi hòa Brentford 2-2. Vào 18h45 ngày 7 tháng 8 tới, MU sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới với Everton.

1 tuần sau, MU sẽ tiếp đón Leeds United tới sân nhà ở vòng mở màn Premier League. Danh sách chấn thương của đội chủ sân Old Trafford còn lại Anthony Martial và Van de Beek trong khi Dean Henderson đang phải cách lý vì dương tính với Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X