Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt thời điểm ra mắt Raphael Varane

Thứ Hai 09/08/2021 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane, ngôi sao người Pháp sẽ ra mắt đội chủ sân Old Trafford trong ít ngày tới.

Raphael Varane ra mắt MU vào thứ 4


Hợp đồng của trung vệ Raphael Varane với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, Los Blancos muốn giữ anh ở lại nhưng cầu thủ này đã từ chối. Varane muốn rời đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh đã quyết định cập bến MU với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro.
Raphael Varane ra mắt MU vào thứ 4 tuần này

Raphael Varane ra mắt MU vào thứ 4 tuần này


Ngôi sao người Pháp ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford, nhận lương 200.000 bảng/tuần. Trong màu áo Quỷ đỏ anh sẽ khoác áo số 4. Varane được kỳ vọng sẽ hợp với Harry Maguire thành cặp trung vệ tốt nhất châu Âu trong thời gian tới.

NHM MU đều hào hứng với Varane, cầu thủ giành nhiều danh hiệu trong màu áo CLB và ĐTQG. Việc giới thiệu Varane là cầu thủ chính thức của MU bị chậm lại so với kế hoạch do bản hợp đồng đến từ Real Madrid gặp trục trặc ở khâu giấy tờ (vấn đề thị thực).

Ngay khi thủ tục được giải quyết, trung vệ 28 tuổi đã bay đến Anh vào ngày 5/8. Tuy nhiên, cầu thủ này đang phải cách ly theo quy định của chính phủ Anh. Hiện anh vẫn duy trì việc tập luyện đều đặn, thậm chí một hình ảnh cho thấy trung vệ này vừa cho con ăn vừa theo dõi trận giao hữu của MU với Everton.

Nhà báo Jonathan Shrager thông tin, MU có thể hoàn tất ký và thông báo chính thức Raphael Varane vào thứ Tư. Trung vệ này bắt đầu luyện tập cùng đội trong 2 ngày tiếp theo đó. HLV Solskjaer hy vọng rằng cầu thủ sinh năm 1993 có thể ngồi dự bị trong trận mở màn của MU với Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22.
Keane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và ChelseaKeane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và Chelsea
Roy Keane tin rằng Man United vẫn cần 1 hoặc 2 cầu thủ chất lượng nữa để thực sự thách thức danh hiệu Premier League với Man City và Chelsea.
Raphael Varane vừa chăm con vừa theo dõi MU thi đấuRaphael Varane vừa chăm con vừa theo dõi MU thi đấu
Một hình ảnh cho thấy trung vệ Raphael Varane vừa cho con ăn vừa chăm chú theo dõi trận giao hữu của MU với Everton.
Sancho và Varane ra sân ở trận gặp Leeds: HLV Solskjaer có câu trả lờiSancho và Varane ra sân ở trận gặp Leeds: HLV Solskjaer có câu trả lời
HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã lên tiếng về khả năng ra sân của 2 tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane ở trận mở màn Premier League 2021/22 với Leeds...
MU chốt thời gian hoàn tất hợp đồng với siêu trung vệMU chốt thời gian hoàn tất hợp đồng với siêu trung vệ
Man United đang nhắm đến việc hoàn tất hợp đồng trị giá 50 triệu euro với Raphael Varane vào thứ 4 tới.
Real Madrid nhắm sao Man City thay Raphael VaraneReal Madrid nhắm sao Man City thay Raphael Varane
Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Aymeric Laporte của Man City ở Hè 2021, cầu thủ người Tây Ban Nha được nhắm thay Raphael Varane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X