Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt thời điểm quyết định tương lai Mourinho

Thứ Tư 10/10/2018 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai HLV Jose Mourinho sẽ được quyết định trong tuần này, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.

MU quyết định tương lai Mourinho trong tuần này


M.U đang chơi không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này, Quỷ đỏ đã thua 3 trong 8 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh và đang xếp ở giữa bảng xếp hạng. Ở cúp Liên đoàn họ cũng gây thất vọng khi bị tí hơn đánh bại ngay tại Old Trafford.

Tương lai HLV Jose Mourinho sẽ được quyết định trong tuần này hình ảnh

Tương lai Jose Mourinho được quyết định trong tuần này


Những kết quả thiếu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải khiến tương lai HLV Jose Mourinho bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Trận thắng Newcastle 3-2 chỉ níu giữ thời gian ông thầy người Bồ ở lại Old Trafford, nếu không giúp Quỷ đỏ lột xác ông có thể bị sa thải trong thời gian tới.

Phil Neville bảo vệ Mourinho, huyền thoại của M.U muốn BLĐ Quỷ đỏ tiếp tục tin tưởng ông thầy người Bồ. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, đội chủ sân Old Trafforrd vẫn âm thầm tìm người thay thế cựu HLV Chelsea, Zidane và Pochettino đang là những ứng viên hàng đầu thay thế ông thầy 55 tuổi dẫn dắt M.U.

Tương lai HLV Jose Mourinho sẽ được quyết định trong tuần này, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải. Cựu HLV Chelsea được cho là sẽ trình bày một kế hoạch giúp M.U trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới, ông cần sự giúp đỡ từ BLĐ Man đỏ.
HLV Mourinho

HLV Mourinho sẽ phải tự cứu lấy chiếc ghế của chính mình


Cụ thể, Mourinho cần được cấp tiền để mua sắm cầu thủ vào tháng 1 tới. Trong trường hợp kế hoạch của Mourinho thuyết phục được BLĐ M.U, ông sẽ được đảm bảo tương lai và được cấp tiền để mua sắm cầu thủ.

Ngược lại, nếu không thuyết phục được BLĐ M.U, tương lai của Mourinho sẽ được quyết định sau từng trận đấu. Điều này giống với cuộc chiến với Newcastle vào ngày 6/10, nếu Man đỏ thua thì cựu thuyền trưởng Real Madrid sẽ đứng trước khả năng phải cuốn gói khỏi Old Trafford.

Sau loạt trận của ĐTQG, M.U sẽ làm khách trên sân của Chelsea, đây là trận đấu khó khăn với Man đỏ nhất là khi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao. Đội chủ sân Old Trafford vừa nhận tin buồn khi Matic và Luke Shaw dính chấn thương, khả năng ra sân trước Chelsea vẫn đang bỏ ngỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X