Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt thanh lý 6 cầu thủ vào mùa hè

Thứ Tư 05/04/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United quyết định sẽ thanh lý 6 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè tới để thay máu đội hình dưới thời HLV Ten Hag.

HLV Ten Hag không hài lòng với Man United sau trận thua 0-2 trước Newcastle. Chiến lược gia người Hà Lan đã cảnh báo các học trò rằng họ đang ở không đúng chỗ nếu họ thiếu đi khát khao thành công.

Ten Hag rõ ràng rất tức giận sau trận thua Newcastle. Và điều này có thể dẫn đến những sự thay đổi ở đội hình MU vào cuối mùa giải.

MU chốt thanh lý 6 cầu thủ vào mùa hè 1
MU chốt thanh lý 6 cầu thủ vào mùa hè

Một cầu thủ có vị trí gặp nguy hiểm là Jadon Sancho. Ngôi sao người Anh không được ra sân thường xuyên mùa này. HLV Ten Hag cũng đang bắt đầu cảm thấy hết kiên nhẫn với cầu thủ trị giá 73 triệu Bảng.

Sancho không tạo ra được ảnh hưởng tích cực kể từ khi trở lại đội bóng sau 3 tháng vắng mặt. Anh chỉ ghi được 2 bàn trong 12 lần ra sân trong giai đoạn này. HLV Ten Hag kỳ vọng nhiều hơn vào Sancho và tương lai của cầu thủ này đang gặp nguy hiểm.

Scott McTominay là một cái tên khác phải ra đi. Cầu thủ người Scotland không thể hiện được điều gì tích cực khi được đá chính trước Newcastle. Năng lực của McTominay nhìn chung là không đủ để khoác áo Man United.

Phil Jones

là cái tên tiếp theo phải ra đi. Trung vệ người Anh sẽ hết hạn hợp đồng và cũng chưa chơi một phút nào cho HLV Ten Hag ở mùa giải này.

Quãng thời gian của Harry Maguire ở sân Old Trafford cũng đang dần đi đến hồi kết. Trung vệ của MU thể hiện được sự chuyên nghiệp nhưng việc ít được ra sân đủ để khiến Maguire cân nhắc rời đi.

Aaron Wan-Bissaka được trao cơ hội nhưng không phù hợp với hệ thống của Ten Hag ở MU. Chính vì thế, “Quỷ đỏ” sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho cầu thủ này vào mùa hè.

Cuối cùng là Anthony Martial. Cầu thủ người Pháp được HLV Ten Hag tin tưởng nhưng chấn thương liên miên. Nếu chứng tỏ được thể lực trong giai đoạn cuối mùa, có lẽ Martial sẽ được giữ lại.

Đêm nay, Man United sẽ phải cố gắng giành chiến thắng trước Brentford. Có cảm giác như đây là một trận đấu quan trọng để quyết định mùa giải của “Quỷ đỏ”. Hiện tại, đoàn quân của Ten Hag đang đứng ở vị trí thứ 5, bằng điểm với đội xếp thứ 4 là Tottenham. Nhưng họ sẽ vươn lên trên Spurs nếu như không thua trước Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X