Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Sancho, MU sẽ quyết mua cầu thủ nào ở Hè 2020

Thứ Sáu 17/04/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Sun, BLĐ MU đã hạ quyết tâm phải mang về tiền vệ trẻ Jude Bellingham đang chơi nổi bật trong màu áo Birmingham ở giải Hạng nhất Anh.

MU sẽ chiêu mộ Jude Bellingham bằng mọi giá


Mùa này, tiền vệ Jude Bellingham đã nổi lên như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh. Dù mới chỉ 16 tuổi song Bellingham thi đấu chững chạc, sớm trở thành trụ cột của đội bóng Hạng nhất Anh (ra sân tổng cộng 35 lần, ghi 4 bàn và có 6 kiến tạo).
 
MU quyết tâm mua tiền vệ Jude Bellingham hình ảnh

MU muốn mua Jude Bellingham ở Hè 2020


Ngôi sao sinh năm 2003 được một số chuyên gia ví như "Steven Gerrard mới" nhờ khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu tuyệt vời, hệt như huyền thoại người Anh ngày nào. Ngoài anh ra cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền dài và sút xa.

Những đội bóng lớn tất nhiên không thể bỏ qua một "viên ngọc thô" sáng giá như vậy. MU muốn có Jude Bellingham, thậm chí Sir Alex Ferguson đã đích thân nói chuyện với gia đình tiền vệ sinh năm 2003 để giúp MU nhanh chóng hoàn tất thương vụ.

Dortmund và Chelsea cũng gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 16 tuổi. Bản thân Birmingham hiểu rằng rất khó giữ chân Bellingham nên đã ra giá 35 triệu bảng cho tài năng trẻ này.

Mới đây tờ The Sun vừa đăng tải thông tin do một thành viên trong BLĐ MU chia sẻ: "Chúng tôi nhận thấy tiềm năng rất lớn của Jude Bellingham. Cậu ta có thể trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai. Chúng tôi đang tích cực đàm phán đưa Bellingham về Old Trafford. Đội bóng tin rẳng cậu ấy sẽ bị thuyết phục bởi lịch sử, truyền thống, tham vọng và những gì mà MU có thể mag lại".

"Đưa về những cầu thủ trẻ chất lượng và phát triển họ thành ngôi sao trong tương lai luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của MU. Chúng tôi sẽ nỗ lực để nhanh chóng có được chữ ký của Jude Bellingham".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X