Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt số tiền mua Christian Eriksen vào tháng 1

Thứ Tư 06/11/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Christian Eriksen vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

MU chốt 35 triệu bảng mua Eriksen


Đội hình MU hiện tại đang thiếu đi một tiền vệ sáng tạo, người có thể cung cấp những cơ hội cho các tiền đạo hoặc tự mình ghi bàn. HLV Solskjaer muốn bổ sung bằng được một tiền vệ sáng tạo vào tháng 1 năm 2020, rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm.
 
Chi 35 triệu bảng, MU muốn mua Christian Eriksen vào tháng 1  hình ảnh

MU chi 35 triệu bảng mua Eriksen 


Man đỏ không muốn chi một số tiền khổng lồ cho những bản hợp đồng ở phiên chợ Đông, bởi vậy họ sẽ không chi đậm mua James Maddison của Leicester. Theo Daily Mail, MU muốn mua Christian Eriksen vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

BLĐ MU đã quyết định Eriksen là mục tiêu số 1 ở phiên chợ Đông tới đây. Cầu thủ người Đan Mạch chỉ còn hợp đồng với Spurs đến Hè 2020, nhưng đã từ chối ký hợp đồng mới. Ngôi sao 27 tuổi quyết tâm ra đi qua đó tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Eriksen không được sử dụng quá nhiều. Việc không tập trung hoàn toàn vào việc chơi bóng khiến phong độ của anh khá tệ, bởi vậy Pochettino thường xuyên để tiền vệ sinh năm 1992 ngồi dự bị.

Nếu không bán Eriksen vào tháng 1 năm 2020, Tottenham có thể mất trắng cầu thủ này vào Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do. BLĐ Spurs cũng đã nghĩ đến việc để Eriksen ra đi. Với một cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng, số tiền 35 triệu bảng được cho là hợp lý.

Real Madrid cũng muốn có cầu thủ của Tottenham, song họ không thực sự quyết tâm như MU. Christian Eriksen tới Real Madrid vào tháng 1 có thể xảy ra, song huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher khẳng định cầu thủ người Đan Mạch không đủ đẳng cấp để chơi bóng ở sân Bernabeu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X