Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt số tiền khổng lồ mua Sancho

Thứ Tư 03/04/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tâm mua Jadon Sancho, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 105 triệu bảng cho thương vụ này. BLĐ đội chủ sân Old Trafford đang quyết tâm mua bằng được cầu thủ 19 tuổi người Anh.

Dortmund tuyên bố không bán Jadon Sancho


Mùa giải này, tiền vệ Jadon Sancho đang trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 2000 là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Dortmund, những đóng góp của anh đang giúp đội bóng vùng Ruhr cạnh tranh chức vô địch Bundesliga với Bayern Munich.
 
Chi 105 triệu bảng, MU quyết tâm mua Jadon Sancho hình ảnh

Dortmund không muốn bán Jadon Sancho


Sancho là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá cánh, hộ công hoặc tiền vệ trung tâm. Ngôi sao 19 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người đáng nể. Ngoài ra cựu sao Man City còn có khả năng dứt điểm rất tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Tuy nhiên, phía Dortmund tuyên bố không bán ngôi sao của mình. Đội bóng vùng Ruhr tuyên bố sẽ không để cầu thủ sinh năm 2000 ra đi ở Hè 2019, họ coi Sancho là tương lai của đội bóng.


MU chi 105 triệu bảng mua Sancho


MU quyết tâm mua Jadon Sancho, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 105 triệu bảng cho thương vụ này. BLĐ đội chủ sân Old Trafford đang quyết tâm mua bằng được cầu thủ 19 tuổi người Anh.
 
Jadon Sancho

MU chi 105 triệu bảng mua Jadon Sancho


Nguồn tin từ The Independent khẳng định cả HLV Solskjaer và Phó chủ tịch Ed Woodward đều đánh giá cao tài năng của Sancho, họ cho rằng ngôi sao của Dortmund còn có thể tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Dortmund tỏ ra cứng rắn, nhưng M.U đang hy vọng số tiền cực lớn sẽ khiến họ phải nhả cầu thủ người Anh.

Ngoài việc chi ra một số tiền khổng lồ, M.U còn chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ 19 tuổi, họ cũng sẽ tạo cơ hội để anh được ra sân thường xuyên.

Mới đây, Steffen Freund tin Jadon Sancho sẽ trở lại Premier League. Cựu tiền vệ Borussia Dortmund lo ngại tiềm lực tài chính hạn chế sẽ khiến CLB Đức để mất nhân tài.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X