Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt số tiền chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic

Thứ Hai 17/01/2022 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ CalcioMercato, MU quyết không chi 85 triệu bảng mua tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, thay vào đó Quỷ đỏ chỉ bỏ ra tối đa 58 triệu bảng.

MU không đáp ứng đòi hỏi của Lazio


MU đang đứng trước khả năng mất trắng tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải năm nay, nhưng hai bên vẫn chưa thông qua một bản giao kèo mới. Người đại diện của Pogba xác nhận thân chủ mình muốn rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
MU chấp nhận chi 58 triệu bảng mua Sergej Milinkovic-Savic

MU chấp nhận chi 58 triệu bảng mua Sergej Milinkovic-Savic


Trong bối cảnh Pogba sắp rời Old Trafford, MU đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo nhà báo Italia Conor Clancy, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng nước Anh. Quỷ đỏ đã theo dõi cầu thủ sinh năm 1995 từ khá lâu.

Milinkovic-Savic là mẫu tiền vệ trung tâm toàn năng, anh có khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt. Cầu thủ người Serbia đã nghĩ đến chuyện rời Lazio để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Tuy nhiên đội bóng Italia hét giá 85 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Theo tờ CalcioMercato, MU quyết không chi 85 triệu bảng mua Sergej Milinkovic-Savic, thay vào đó Quỷ đỏ chỉ bỏ ra tối đa 58 triệu bảng. Đó là lời đề nghị có giá trị cao nhất của đội bóng nước Anh, và nếu Lazio từ chối Man đỏ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Ngoài MU thì Juventus quan tâm đến việc có được sự phục vụ của Milinkovic-Savic, nhưng đội bóng thành Turin cũng không muốn đáp ứng số tiền quá lớn mà Lazio yêu cầu. Đội bóng của HLV Ralf Rangnick đang chiến lợi thế trong thương vụ này, vấn đề là đại diện của Serie A có hạ giá bán cầu thủ 26 tuổi hay không mà thôi.
Khủng khiếp với khả năng ghi bàn của Fulham và Aleksandar MitrovicKhủng khiếp với khả năng ghi bàn của Fulham và Aleksandar Mitrovic
Hàng công Fulham đang chơi thăng hoa ở mùa giải năm nay, họ có thành tích ghi bàn/trận còn cao hơn Man City, Chelsea và MU.
Hình ảnh mới nhất của Cristiano RonaldoHình ảnh mới nhất của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa đăng ảnh thư giãn trong hồ bơi ở nhà sau khi vắng mặt trong 2 trận gần nhất của MU.
Điểm tin sáng 17/1: Burnley và Newcastle “chạy mất dép” sau khi MU hét giá bán Phil JonesĐiểm tin sáng 17/1: Burnley và Newcastle “chạy mất dép” sau khi MU hét giá bán Phil Jones
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/1/2022.
Sao khủng thừa nhận Juventus nhớ Cristiano RonaldoSao khủng thừa nhận Juventus nhớ Cristiano Ronaldo
Trung vệ Matthijs de Ligt thừa nhận Juventus đang nhớ các bàn thắng của tiền đạo Cristiano Ronaldo, cầu thủ rời Turin trở lại MU ở Hè năm ngoái.
Chỉ 3 cầu thủ MU xứng đáng được giữ lạiChỉ 3 cầu thủ MU xứng đáng được giữ lại
Thất vọng với màn trình diễn của đội bóng cũ, huyền thoại Roy Keane đã tỏ ra ngán ngẩm với tình hình lực lượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X