Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt số tiền chiêu mộ Ruben Neves

Thứ Sáu 14/04/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, MU chấp nhận chi 30 triệu bảng mua tiền vệ Ruben Neves từ Wolves ở phiên chợ Hè 2023, ngôi sao người Bồ cũng đã sẵn sàng chia tay “Bầy sói”.

MU lợi thế cuộc đua ký Ruben Neves

Ruben Neves là trụ cột của Wolves trong nhiều mùa giải gần đây, anh từng là đội trưởng trẻ nhất ở Champions League. Theo đó, khi còn chơi cho Porto, anh từng đeo băng đội trưởng ở tuổi 19. Cầu thủ sinh năm 1997 này chơi ổn định trong màu áo “Bầy sói”.

Tuy nhiên, việc Wolves thiếu tham vọng là lý do khiến Ruben Neves quyết định sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới ở Hè 2023. Neves không muốn gia hạn hợp đồng với Wolves và đã ủy thác cho người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ mới phù hợp.

MU theo duoi Ruben Neves o He 2023

MU theo đuổi Ruben Neves ở Hè 2023

Cầu thủ 25 tuổi hiện được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó có MU. Quỷ đỏ đã theo đuổi tiền vệ người Bồ trong những mùa giải gần đây nhưng không thành công. Bây giờ khi có cơ hội họ sẽ không bỏ qua. 

Theo Metro, MU chấp nhận chi 30 triệu bảng mua Neves từ Wolves ở phiên chợ Hè 2023. Đây là mức phí mà Wolves khó có thể từ chối với một cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Tuy nhiên, Man đỏ sẽ phải cạnh tranh với Barca và Arsenal. 

Barca đang tìm kiếm người kế thừa Sergio Busquets, họ nhắm Neves. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của tiền vệ này là tiếp tục chơi bóng ở Anh. Gia nhập MU giúp Ruben Neves có cơ hội đá chính cao hơn, khi Fred và McTominay không chắc chắn tương lai. Ngược lại, tuyến giữa Arsenal khá chật chội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X