Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hỗn loạn tin đồn MU chiêu mộ tiền đạo

Thứ Bảy 16/05/2020 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ai cũng biết trong lĩnh vực chuyển nhượng bóng đá thì cái tên MU luôn cực hot khi nhiều tờ báo, nhiều cầu thủ đêu luôn muốn được gắn với Quỷ đỏ dù nhiều khi tính xác thực chỉ có ... Chúa mới biết. Tờ The Sun vừa phát đi thông tin cho rằng MU kết tiền đạo Jimenez của Wolves nhưng sẽ không muốn chi quá nhiều tiền.

MU có thật sự quan tâm Raul Jimenez?


Odion Ighalo đã chơi khá tốt kể từ khi cập bến Old Trafford theo hợp đồng ngắn hạn đến hết mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, chưa có gì đảm bảo việc MU sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo này từ CLB Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc).
 
MU chốt số tiền chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez hình ảnh

Raul Jimenez được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của MU


Bởi thế, thời gian qua liên tục xuất hiện thông tin cho rằng MU quan tâm tiền đạo này, chân sút kia bởi chuyện HLV Solskjaer cần bổ sung nhân sự cho hàng công đã rõ như ban ngày. Nếu MU không ký hợp đồng lâu dài với Ighalo thì chắc chắn họ sẽ phải tìm một người khác.

Đến hôm nay, tờ The Sun (Anh) quyết định nhảy vào cuộc "đưa tin đồn về MU". Theo đó, tờ này cho rằng MU xem tiền đạo Raul Jimenez của Wolves là mục tiêu hàng đầu. Chân sút người Bồ đang thi đấu nổi bật với 22 bàn thắng và 10 pha kiến tạo từ đầu mùa giải 2019/20.

Bản thân Raul Jimenez được cho cũng bắt đầu "dao động" và muốn khoác áo một CLB lớn hơn. Còn "bầy sói" với tiềm lực tài chính có hạn của một đội bóng trung bình tại Anh thì chắc cũng không dại gì mà giữ Jimenez bằng mọi giá. Họ sẽ sẵn sàng bán miễn là nhận được lời đề nghị "nghe được".

Tờ The Sun còn cho biết thêm MU sẵn sàng chi tối đa 50 triệu bảng cho Jimenez. Việc MU để ý đến một tiền đạo như Jimenez xem ra cũng là bình thường và ít nhiều mang tính xác thực bởi chân sút này đã có kinh nghiệm tại Premier League (giống như Ighalo được chọn phần nhiều do từng khoác áo Watford). Đẳng cấp của Jimenez cũng vừa phải, phù hợp cho vai trò dự bị chiến lược ở một CLB lớn.

Song con số 50 triệu bảng thì nghe chừng hơi "phi lý". MU đúng là chưa bao giờ thiếu tiền song họ chưa bao giờ mua sắm theo kiểu vô tội vạ mà luôn có cân nhắc kỹ càng. Jimenez cũng đã 29 tuổi nên kể cả có thích thì khó có chuyện MU chấp nhận chi ra tới từng đầy tiền. Với 50 triệu bảng, MU đủ sức đưa về một tiền đạo trẻ và ngon hơn Jimenez nhiều.

Ngoài MU thì Liverpool cũng được cho quan tâm Raul Jimenez, The Kop nhắm cầu thủ sinh năm 1991 trong trường hợp không thể có Timo Werner từ Leipzig.
Không mua được Timo Werner, Liverpool sẽ chuyển trọng tâm sang mục tiêu nào?
Liverpool được cho sẽ xem xét việc chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez của Wolves trong trường hợp không thể thuyết phục Timo Werner cập bến Anfield
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X