Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt sao Monaco thay Casemiro

Thứ Tư 13/03/2024 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Youssouf Fofana của Monaco, anh được cho là sự thay thế lý tưởng cho Casemiro.

Mùa giải năm nay, Casemiro không còn thi đấu quá bùng nổ trong màu áo MU. Trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Everton, cầu thủ sinh năm 1992 bị chỉ trích vì không làm tốt nhiệm vụ che chắn cho hàng thủ, rất may là các chân sút của đội khách đã không thể tận dụng các cơ hội để ghi bàn.

Casemiro nằm trong nhóm những cầu thủ nhận lương cao nhất của MU, nhưng rõ ràng những đóng góp của anh chưa thể khiến NHM MU hài lòng. Ngày càng có nhiều khả năng Casemiro sẽ rời Old Trafford vào hè này, dù còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến 2026.

MU dua Youssouf Fofana cua Monaco vao tam ngam

MU đưa Youssouf Fofana của Monaco vào tầm ngắm

Theo Athletic, MU được cho là ưu tiên đẩy cầu thủ người Brazil tới Ả Rập Xê Út, qua đó thu về số tiền lớn nhất có thể. MU đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Youssouf Fofana của Monaco, Fichajes tiết lộ HLV Erik ten Hag đáng giá cao khả năng của cầu thủ người Pháp, và tin rằng anh sẽ là sự thay thế lâu dài cho Casemiro. 

Ở mùa giải năm nay, Fofana là trụ cột cho Monaco, với 23 lần ra sân ở Ligue 1, đóng góp 1 bàn và 3 kiến tạo. Fofana là mẫu tiền vệ trung tâm có sức mạnh và khả năng phán đoán tốt, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. PSG, Juventus và Barca cũng quan tâm ngôi sao của Monaco. Đại diện Ligue 1 được cho muốn 45 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Ngoài cầu thủ của Monaco, MU còn được cho là cũng đưa Reun Koopmeiners (Atalanta), Amadou Onana (Everton) vào tâm ngắm, qua đó nâng cấp tuyến giữa mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X