Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt sao Monaco nâng cấp cánh phải

Thứ Năm 22/09/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sport đưa tin, MU đang cố gắng đàm phán chiêu mộ hậu vệ Vanderson của Monaco trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

MU đàm phán ký Vanderson

Hè năm nay, MU từng có ý định mua thêm một hậu vệ phải trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka chơi không tốt còn Diogo Dalot không duy trì sự ổn định. Vanderson của Monaco là người mà ông nhắm tới. Tuy nhiên, Man đỏ đã không thể đáp ứng mức phí lên tới 60 triệu euro mà đội bóng Công quốc yêu cầu.

Mùa giải năm nay, Dalot đang chơi tốt, dẫn đến việc Aaron Wan-Bissaka gần như không có cơ hội ra sân. Cầu thủ người Anh đã lên kế hoạch rời đi để được thi đấu nhiều hơn. West Ham hay Newcastle chấp nhận chi 22 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1997 khi phiên chợ Đông 2023 mở cửa.

MU dam phan ky Vanderson

MU đàm phán ký Vanderson

Ngay từ bây giờ, MU đã lên kế hoạch bổ sung hậu vệ phải, để cạnh tranh với Dalot. Tờ Sport đưa tin, MU đang cố gắng đàm phán chiêu mộ hậu vệ Vanderson của Monaco trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Vanderson mới từ Gremio chuyển đến Monaco hồi tháng 1 năm nay, anh ngay lập tức gây chú ý cho các đội bóng tên tuổi châu Âu bởi những màn trình diễn ấn tượng cho đại diện Ligue 1. Barca được cho đã liên hệ với Monaco để hỏi giá Vanderson ở Hè 2022, nhưng cũng rút lui. Họ sau đó ký hợp đồng với Hector Bellerin từ Arsenal.

Ngoài MU thì Newcastle cũng quan tâm ngôi sao của Monaco. Đội bóng của Ligue 1 vẫn tỏ ra cứng rắn, họ yêu cầu 60 triệu euro cho ngôi sao của mình. MU được cho là đang cố gắng sắp xếp để đạt được thỏa thuận với Monaco về Vanderson, Man đỏ hy vọng số tiền 40 đến 45 triệu euro sẽ giúp họ có được cầu thủ 21 tuổi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X