Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt sao MLS nâng cấp hàng công

Thứ Sáu 08/12/2023 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU cần thêm những lựa chọn tốt trên hàng công, và Man đỏ đang nhắm tới cầu thủ Thiago Almada của Atalanta vào tháng 1 năm 2024. 

Mùa giải năm nay, hàng công MU thi đấu rất thất vọng. Trong Top 10 đội đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ là đội ghi được ít bàn thắng nhất. Khi mà Jadon Sancho bị loại bỏ, Antony, Marcus Rashford hay Anthony Martial đều chơi dưới sức, HLV Erik ten Hag đang muốn có thêm những lựa chọn tốt trên hàng công.

MU đã chi hơn 100 triệu bảng mua sắm cầu thủ vào mùa Hè năm nay, họ rất khó chi một số tiền lớn để nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông tới đây. Khả năng đưa về một ngôi sao tấn công vào tháng 1 là không cao, bởi vậy Quỷ đỏ có ý định đưa Thiago Almada về sân Old Trafford. 

MU quan tam Thiago Almada cua Atalanta

MU quan tâm Thiago Almada của Atalanta

Thiago Almada có hợp đồng với Atlanta đến 2025, CLB mà anh ghi 11 bàn và 13 kiến tạo sau 31 trận MLS. Đội bóng đang chơi ở Giải nhà nghề Mỹ muốn gia hạn với Almada, nhưng các cuộc đàm phán không có nhiều tiến triển. 

Cầu thủ 22 tuổi người Argentina muốn đến châu Âu để thực hiện bước tiến trong sự nghiệp và anh hướng về sân chơi Premier League. MU dự định chi 25 đến 30 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương mà Almada mong muốn.

Newcastle và Tottenham cũng được cho là quan tâm đến ngôi sao người Argentina. Chắc chắn cuộc chiến giành cầu thủ 22 tuổi giữa các đội bóng ở Ngoại hạng Anh cho chữ ký của Almada sẽ diễn ra hấp dẫn vào tháng 1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X