Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt sao Leeds United thay Jesse Lingard

Thứ Sáu 15/10/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Jesse Lingard rời MU vào tháng 1 năm 2022 có thể xảy ra, và MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Raphinha của Leeds United thay thế.

MU muốn chiêu mộ Raphinha


Jesse Lingard đã có 2 bàn thắng ở mùa giải năm nay, song cầu thủ người Anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. HLV Solskjaer không trao cơ hội đá chính thương xuyên cho cầu thủ sinh năm 1992, điều đó có thể ảnh hưởng đến cơ hội tham dự VCK World Cup 2022 của cầu thủ này.
MU chốt sao Leeds United thay Jesse Lingard hình ảnh

MU muốn chiêu mộ Raphinha


Một vài huyền thoại của MU như Rio Ferdinand hay Paul Scholes đều khuyên ngôi sao 29 tuổi nên rời Old Trafford để được đá chính thường xuyên. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có Lingard, trong đó có Newcasle. Đội bóng mới thuộc về các ông chủ Ả Rập chấp nhận chi 30 triệu bảng cùng với mức lương 100.000 bảng/tuần để có cầu thủ 29 tuổi.

Khả năng Jesse Lingard rời MU vào tháng 1 năm 2022 có thể xảy ra, và MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Raphinha của Leeds United thay thế. Raphinha có thể đá tốt cả hai cánh, với kỹ thuật và tốc độ tốt.

Ngôi sao của Leeds United vừa cùng Brazil thi đấu nổi bật trong trận thắng Uruguay 4-1 ở vòng loại World Cup 2022, anh mang về một cú đúp. Mùa giải năm nay cầu thủ này cũng đã có 3 bàn thắng sau 7 lần ra sân cho Leeds United.

Nguồn tin của The Sun cho biết, Bruno Fernandes sẽ cố gắng thuyết phục Raphinha về Old Trafford. Cầu thủ người Bồ và Raphinha có quan hệ tốt khi còn khoác áo Sporting Lisbon, trước khi hai người cùng chuyển sang Premier League.

Cách đây không lâu, Bruno khẳng định Raphinha là một trong những đồng đội tốt nhất mà anh từng sát cánh. Nếu có thêm Raphinha khả năng tấn công biên của Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.
Vừa trở lại, Rashford nhận thánh chỉ từ MUVừa trở lại, Rashford nhận thánh chỉ từ MU
MU đã yêu cầu Marcus Rashford nhanh chóng cải thiện phần cơ bắp ở thân trên để có được thể hình cân đối, qua đó hạn chế được rủi ro chấn thương.
Scholes: “Solskjaer xứng đáng được trao thêm cơ hội ở MU”Scholes: “Solskjaer xứng đáng được trao thêm cơ hội ở MU”
Theo Paul Scholes, Man United nên gắn bó với HLV Ole Gunnar Solskjaer cho đến ít nhất là cuối mùa giải 2021-22.
Điểm tin bóng đá sáng 15/10: MU chốt 60 triệu euro cho sao Monaco, Liverpool trói chân SalahĐiểm tin bóng đá sáng 15/10: MU chốt 60 triệu euro cho sao Monaco, Liverpool trói chân Salah
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/10/2021.
Gary Neville chỉ ra 2 nhiệm vụ hàng đầu của Solskjaer ở MUGary Neville chỉ ra 2 nhiệm vụ hàng đầu của Solskjaer ở MU
Gary Neville cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải nhanh chóng cải thiện lối chơi của MU và đưa Quỷ đỏ giành những danh hiệu.
Paul Scholes chỉ ra 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa nàyPaul Scholes chỉ ra 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa này
Paul Scholes nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông không đánh giá cao cơ hội đăng quang của đội bóng cũ MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X