Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt sao khủng Bayer Leverkusen nâng cấp hàng công

Thứ Năm 30/11/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được cho là đang cố gắng liên hệ chiêu mộ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen, nhưng không dễ để Quỷ đỏ có được điều mình cần vào tháng 1 năm 2024.

Hàng công MU đang chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay. Jadon Sancho xuất hiện mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag, anh đã bị loại khỏi đội 1. Cầu thủ người Anh quyết không xin lỗi nhà cầm quân người Hà Lan, anh sẽ rời đi theo dạng cho mượn hoặc bán đứt ở phiên chợ Đông tới đây.

Antony cũng gây thất vọng rất lớn, trong khi đó những Anthony Martial hay Marcus Rashford không duy trì sự ổn định cần thiết. Với tình hình hiện tại, HLV Ten Hag muốn mang về thêm ít nhất 1 ngôi sao tấn công vào tháng 1 năm 2024.

MU quan tam Florian Wirtz cua Bayer Leverkusen

MU quan tâm Florian Wirtz của Bayer Leverkusen

MU được cho là đang cố gắng liên hệ chiêu mộ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen, nhưng không dễ để Quỷ đỏ có được điều mình cần. Theo đó đội bóng nước Đức muốn giữ bằng được ngôi sao của mình, qua đó cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải 2023/24. 

Sky Sports cho biết, đại diện của MU đang liên hệ Bayer Leverkusen để thảo luận về các điều khoản chuyển nhượng Florian Wirtz. Ngôi sao 20 tuổi người Đức ghi 6 bàn và có 10 kiến tạo mùa này. Đóng góp của anh giúp Leverkusen giành 13 chiến thắng liên tiếp ở mọi đấu trường.

Leverkusen có thể thu về 85 đến 120 triệu euro từ ngôi sao của mình, nhưng nhiều khả năng họ chỉ chấp nhận đàm phán ở Hè 2024. Ngoài MU thì Liverpool, Chelsea, Arsenal, Bayern Munich và Real Madrid cũng theo đuổi sao trẻ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X