Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt sao 75 triệu bảng thay thế Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 06/02/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU đã để mắt đến tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad, cầu thủ có mức giải phóng hợp đồng lên tới 75 triệu bảng.

MU đưa Alexander Isak vào tầm ngắm


Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể rời MU ở Hè 2022 nếu Quỷ đỏ không có vé dự Champions League. CR7 mong muốn thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổi, và anh không muốn chơi bóng cho một CLB không có vé dự C1. Việc MU bổ nhiệm người thay Ralf Rangnick cũng sẽ quyết định một phần đến tương lai cầu thủ người Bồ.

Nếu Ronaldo không hài lòng với HLV mới của MU, anh cũng sẽ tìm cách ra đi. Ngay từ bây giờ đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1985. Theo Mirror, MU đã để mắt đến tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad.
 
MU đưa Alexander Isak vào tầm ngắm

MU đưa Alexander Isak vào tầm ngắm

Ngôi sao người Bỉ cũng lọt vào tầm ngắm của Arsenal, việc xuất hiện ở London cách đây không lâu khiến NHM đồn đoán rằng anh sẽ tới sân Emirates ở Hè 2022. Chelsea cũng được cho là đang theo dõi cầu thủ 22 tuổi.

Để hy vọng qua mặt 2 đội bóng thành London, MU chấp nhận chi đủ 75 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Isak với đội bóng của Tây Ban Nha. Nửa đỏ thành Manchester cũng đáp ứng mức lương mà cầu thủ này mong muốn.

Mùa giải năm nay Isak ghi 8 bàn cho Real Sociedad, anh được đánh giá là mẫu tiền đạo toàn diện với khả năng không chiến và chớp cơ hội tốt. Chân sút 22 tuổi này cũng đã có 32 lần khoác áo ĐT Thụy Điển. Tháng trước, huyền thoại Rio Ferdinand của MU đã ủng hộ Isak như một bản hợp đồng lý tưởng cho Arsenal.

Ông nói: “Anh ấy sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Arsenal. Đó là một cầu thủ trẻ tuyệt vời. Tôi nghĩ anh ấy đã thi đấu rất tốt tại Euro 2020 cho Thụy Điển, anh ấy sẽ còn tốt hơn nữa trong tương lai”.
Đón sinh nhật tuổi 37, Ronaldo tranh thủ nịnh vợĐón sinh nhật tuổi 37, Ronaldo tranh thủ nịnh vợ
Sau khi bước sang tuổi 37 vào ngày hôm qua 5/2, lão tướng Ronaldo đã có bài viết trên trang facebook cá nhân thu hút sự chú ý của NHM.
Cole: Cristiano Ronaldo là vấn đề của MUCole: Cristiano Ronaldo là vấn đề của MU
Cựu tiền đạo Carlton Cole cho rằng Cristiano Ronaldo là một phần vấn đề của Man United sau trận thua Middlesbrough vừa qua.
Carlos Tevez: Câu chuyện về sai lầm hiếm hoi của Sir Alex FergusonCarlos Tevez: Câu chuyện về sai lầm hiếm hoi của Sir Alex Ferguson
Không có gì quyến rũ về ngoại hình của Carlos Tevez. Một cơ thể thấp đậm, cổ thì chằng chịt những vết sẹo (do bị bỏng nước sôi khi còn nhỏ), cũng như sở hữu bộ...
Hành động đẳng cấp của Ronaldo và Bruno với đồng đội trẻHành động đẳng cấp của Ronaldo và Bruno với đồng đội trẻ
Anthony Elanga đá hỏng quả 11m thứ 8 khiến MU bị loại khỏi FA Cup, và ngay sau khi sao trẻ này đá hỏng những người đàn anh như Ronaldo hay Bruno Fernandes đã...
Ronaldo và những cầu thủ nổi tiếng sinh ngày 5/2Ronaldo và những cầu thủ nổi tiếng sinh ngày 5/2
Ngày 5/2 là ngày sinh của không ít cầu thủ nổi tiếng và mỗi người trong số họ có những cách riêng để tạo ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X