Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt Ruben Neves thay Paul Pogba

Thứ Sáu 30/07/2021 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã chuẩn bị cho trường hợp không thể giữ chân thành công Paul Pogba, theo đó Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves của Wolves.

MU muốn có Ruben Neves thay Pogba


MU đã chiêu mộ thành công bộ đôi Jadon Sancho và Raphael Varane, song dường như kế hoạch mua sắm của họ vẫn chưa dừng lại. Đội chủ sân Old Trafford đứng trước khả năng chia tay tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng 1 năm với Man đỏ, nhưng hai bên vẫn chưa thông qua bản hợp đồng mới.
MU chốt Ruben Neves thay Paul Pogba

MU chốt Ruben Neves thay Paul Pogba


Nhiều nguồn tin cho rằng Pogba muốn khoác áo PSG, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Người đại diện của Pogba tuyên bố MU nên bán cầu thủ 28 tuổi ở Hè năm nay, qua đó tránh tình trạng mất trắng ở Hè năm tới.

Bây giờ, MU đã thực sự nghĩ tới khả năng bán Pogba. Nửa đỏ thành Manchester cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves của Wolves. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Bồ là trụ cột của “Bầy sói”.

Neves là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng khi công thủ đều tốt. Anh từng đeo băng đội trưởng của Porto khi mới 19 tuổi, Neves cũng là đội trưởng trẻ nhất ở Champions League. Theo nhà báo Dean Jone của Eurosport, MU nhiều khả năng ưu tiên chuyển nhượng Ruben Neves từ Wolves trong những ngày tới.

Wolves được cho xem xét bán Neves ở khu vực tầm 35 triệu bảng. Ngoài MU thì Arsenal cũng đang nhắm cầu thủ sinh năm 1997 nâng cấp tuyến giữa. HLV Mikel Arteta cũng đánh giá cao khả năng của Neves và muốn làm việc với anh ở sân Emirates.

Ngoài ngôi sao của Wolves thì MU còn đưa Eduardo Camavinga, Saul Niguez và Declan Rice vào tầm ngắm. Tuy nhiên, những lựa chọn này đều có mức phí chuyển nhượng cao hơn hẳn Ruben Neves.
Mino Raiola mời chào Liverpool mua PogbaMino Raiola mời chào Liverpool mua Pogba
Theo nguồn tin từ Pháp, Liverpool đã được người đại diện Mino Raiola tiếp cận để chào mời chiêu mộ Paul Pogba từ Man United hè này.
Người cũ khuyên MU giữ chân Pogba, gạt tin đồn liên quan đến PSGNgười cũ khuyên MU giữ chân Pogba, gạt tin đồn liên quan đến PSG
Cựu cầu thủ Clayton Blackmore của Man United khẳng định Man United cần phải giữ chân Pogba bởi có rất ít tiền vệ chất lượng hơn trên thế giới.
Man United và Pogba: Ngừng cố gắng thôi, đã đến lúc để dừng lạiMan United và Pogba: Ngừng cố gắng thôi, đã đến lúc để dừng lại
Man United đã nỗ lực hết sức có thể, và công bằng thì Paul Pogba có lẽ cũng có cố gắng dù ít dù nhiều. Nhưng ai cũng hiểu rằng tất cả vẫn chưa đủ và dường như...
HLV Solskjaer cập nhật tương lai của PogbaHLV Solskjaer cập nhật tương lai của Pogba
HLV Solskjaer khẳng định Man United vẫn đang tích cực đàm phán hợp đồng mới với Pogba và hy vọng được dẫn dắt cầu thủ này ở mùa giải tới.
Không Pogba thì MU vẫn sống tốtKhông Pogba thì MU vẫn sống tốt
Huyền thoại Roy Keane thẳng thắng kêu gọi MU sớm để Pogba ra đi và tin rằng sức mạnh Quỷ Đỏ chẳng hề suy yếu ngay cả khi mất cầu thủ người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X