Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 62 triệu bảng cho người thay thế Anthony Martial

Thứ Sáu 27/07/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Ivan Perisic trong trường hợp Anthony Martial ra đi, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.

Martial sắp rời MU


Trong thời gian gần đây, tin đồn tiền đạo Anthony Martial muốn rời M.U trở thành một trong những đề tài được quan tâm rất nhiều. Đích thân người đại diện của cầu thủ 23 tuổi tuyên bố muốn rời Old Trafford để được đá chính nhiều hơn.
 
Martial ra đi, MU mua Ivan Perisic với giá 62 triệu bảng hình ảnh

Martial sẽ dứt áo chia tay MU hè này


HLV Jose Mourinho không muốn để Martial ra đi, ông này đang làm mọi cách giữ cầu thủ này ở lại. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi cũng không phải tay vừa, anh cũng đang tìm cách để thoát khỏi địa ngục Old Trafford.

Hôm qua, Anthony Martial rời Los Angeles để trở về Paris, nơi bạn gái Melanie Da Cruz sắp sinh cậu con trai. Ngôi sao 23 tuổi rời đại bản doanh của M.U chỉ vài giờ trước khi trận đấu với AC Milan diễn ra và điều đó khiến Mourinho cảm thấy không hài lòng.

Theo nhiều nguồn tin Mourinho đang rất tức giận khi Martial thông báo thông tin quá muộn, cầu thủ người Pháp cũng không hẹn ngày trở lại. Hành động của cầu thủ sinh năm 1995 có thể khiến Mourinho thay đổi quyết định, thay vì muốn giữ thì cựu HLV Chelsea hoàn toàn có thể bán Martial ở Hè 2018.

Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Pháp, trong đó phải kể đến Chelsea hay Bayern Munich. Những đội bóng này chấp nhận chi đậm cho cầu thủ 23 tuổi. M.U đòi 80 triệu bảng cho Martial.
 

Mourinho chốt người thay Martial

 

MU mua Ivan Perisic trong trường hợp Anthony Martial ra đi, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.

Martial ra đi, MU mua Ivan Perisic với giá 62 triệu bảng hình ảnh 2

MU chốt Perisic thay Martial


Ngôi sao người Croatia là mục tiêu hàng đầu của M.U ở Hè 2017, song Quỷ đỏ đã không mua được cầu thủ sinh năm 1989 vì Inter Milan yêu cầu mức giá quá cao. Họ đòi 55 triệu bảng trong khi đó M.U chỉ chấp nhận trả cao nhất 44 triệu bảng.

Với việc Martial đứng trước khả năng ra đi, M.U đã nối lại đàm phán thương vụ Perisic. Với việc cầu thủ người Croatia vừa thi đấu ấn tượng ở World Cup 2018, phía Inter đòi tới 62 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

M.U sẵn sàng chi đủ số tiền như phía Inter Milan yêu cầu, Mourinho muốn Quỷ đỏ chấp nhận mọi đòi hỏi của đội bóng thành Milan để sở hữu cầu thủ 29 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X