Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt người thay thế HLV Solskjaer

Thứ Tư 15/01/2020 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU thay Solskjaer vào cuối mùa giải này là khả năng có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

MU chốt người thay thế HLV Solskjaer


MU vẫn thi đấu ở cả 4 mặt trận ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ vào bán kết cúp Liên đoàn Anh, vẫn đang thi đấu ở FA Cup. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành Manchester đang xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm. MU cũng đã lọt vào vòng loại trực tiếp Europa League.
 
HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU thay Solskjaer  hình ảnh

Pochettino được nhắm thay Solskjaer


Về mặt lý thuyết, MU vẫn còn cơ hội kết thúc mùa giải với ít nhất 1 danh hiệu cùng vé dự Champions League, nếu điều đó xảy ra HLV Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn sẽ được đảm bảo tương lai. Ngược lại, nếu không thể giúp MU có vé dự C1 mùa tới, ông có thể bị sa thải.

Ngay từ thời điểm này MU đã lên kế hoạch đưa về người thay thế. HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU thay Solskjaer vào cuối mùa giải này là khả năng có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

Theo đó, Quỷ đỏ đã chốt cựu HLV của Tottenham như mục tiêu số 1 thay thế Solskjaer. Man đỏ tin rằng Pochettino rất giỏi trong công tác sử dụng những cầu thủ trẻ, họ tin rằng ông có thể đưa đội chủ sân Old Trafford tới những thành công.

HLV Mauricio Pochettino bị Tottenham sa thải vào cuối năm 2019, ông vẫn chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào. Real Madrid cũng muốn có Pochettino trong trường hợp sa thải Zidane, song MU vẫn tự tin có được điều mình cần.

Nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng đáp ứng mức lương cao cho Pochettino, ngoài ra họ còn hứa hẹn sẽ cấp nhiều tiền giúp ông thầy người Argentina mua sắm cầu thủ. Theo Mirror, Sir Alex ủng hộ Man đỏ đưa về cựu HLV của Southampton.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X