Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt người thay Paul Pogba

Thứ Ba 02/11/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, MU sẽ hỏi mua tiền vệ Youri Tielemans của Leicester như sự thay thế cho Paul Pogba, cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng.

MU tập trung vào mục tiêu Tielemans


Hợp đồng giữa tiền vệ Paul Pogba và MU chỉ còn thời hạn đến Hè năm sau. Trong thời gian vừa qua MU đã nỗ lực thuyết phục ngôi sao người Pháp ký hợp đồng mới nhưng không thành công. Người đại diện Mino Raiola của Pogba khuyên Quỷ đỏ nên bán cầu thủ sinh năm 1993 vào tháng 1 năm 2022, qua đó tránh việc mất trắng ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.\
MU nhắm Tielemans thay Pogba

MU nhắm Tielemans thay Pogba

Theo Mino Raiola thì thân chủ của mình sẽ không ký hợp đồng với MU. Hiện Real Madrid, Juventus và PSG là những đội bóng quan tâm cầu thủ 28 tuổi. MU nhanh chóng triển khai dự án thay thế Pogba và tiền vệ Youri Tielemans của Leicester là gương mặt được chọn. 

Ngôi sao sinh năm 1997 đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Leicester. Cầu thủ người Bỉ thi đấu đa năng, có lối đá toàn diện. Anh vừa có khả năng phòng thủ tốt lại vừa sút xa ấn tượng. Mùa trước Tielemans có 9 bàn cho Leicester, mùa giải năm nay anh cũng đã có 3 bàn sau 14 lần ra sân.

Hợp đồng của Tielemans có thời hạn đến 2023, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ 24 tuổi không muốn gia hạn hợp đồng với Leicester. Theo đó anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, qua đó được thi đấu ở Champions League và giành những danh hiệu lớn.

Tielemans hiện cũng được Real Madrid và Barcelona quan tâm, nên MU muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán để đảm bảo cơ hội chiến thắng. Đội chủ sân Old Trafford dự định chi ra 65 triệu euro cho thương vụ này. Đó được cho là số tiền hợp lý với một cầu thủ chỉ còn 18 tháng hợp đồng.
Điểm tin bóng đá sáng 1/11: Paul Pogba chọn được CLB mới, Newcastle lấy Aaron RamseyĐiểm tin bóng đá sáng 1/11: Paul Pogba chọn được CLB mới, Newcastle lấy Aaron Ramsey
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/11/2021.
Solskjaer phủ nhận mâu thuẫn với PogbaSolskjaer phủ nhận mâu thuẫn với Pogba
Trước trận gặp Tottenham, HLV Solskjaer phủ nhận việc mâu thuẫn với tiền vệ Paul Pogba sau trận thua 0-5 trước Liverpool vừa qua.
MU: Hoặc Pogba, hoặc SolskjaerMU: Hoặc Pogba, hoặc Solskjaer
Tiền vệ Paul Pogba chỉ chấp nhận tiếp tục gắn bó với MU trong trường hợp HLV Solskjaer bị sa thải trong thời gian tới.
Điểm tin bóng đá tối 28/10: MU chốt tương lai Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 28/10: MU chốt tương lai Paul Pogba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/10/2021.
MU chấp nhận mất trắng Pogba vào cuối mùa giảiMU chấp nhận mất trắng Pogba vào cuối mùa giải
Man United được cho là đã chấp nhận để Pogba rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa bóng này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X