Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt người thay Maguire và Lindelof

Thứ Hai 26/09/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire và Victor Lindelof có thể chia tay MU trong năm 2023, và Quỷ đỏ đã đưa trung vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan vào tầm ngắm. 

MU có kế hoạch lấy Bastoni

Mùa giải năm nay, Raphael Varane và Lisandro Martinez đang là cặp trung vệ số 1 của MU. HLV Erik ten Hag đã tỏ ra cứng rắn với Harry Maguire, mặc dù là đội trưởng nhưng khi không có phong độ tốt cầu thủ người Anh vẫn phải ngồi dự bị.

Victor Lindelof cũng chịu chung số phận với Harry Maguire. Với việc không được ra sân thường xuyên, cả 2 cầu thủ kể trên đều có thể rời MU trong năm 2023. Họ rời Old Trafford để hy vọng được thi đấu nhiều hơn, Maguire và Lindelof không chấp nhận ngồi dự bị.

MU co ke hoach lay Bastoni

MU có kế hoạch lấy Bastoni

Harry Maguire và Victor Lindelof có thể chia tay MU trong năm 2023, và Quỷ đỏ đã đưa trung vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan vào tầm ngắm. Theo Gazzetta dello Sport, MU nghiêm túc trong việc đưa Bastoni về Old Trafford.

Bastoni là một trong những tương lai của đội tuyển Italia hướng đến tham vọng bảo vệ danh hiệu Euro 2024. Trong thời gian gần đây, Bastoni thể hiện sự bất mãn với HLV Simone Inzaghi. Anh phản ứng không đẹp khi bị rút khỏi sân trong trận Inter thua Udinese 1-3 ở vòng 7 Serie A.

Để hy vọng có được chữ ký của trung vệ 23 tuổi, MU chấp  nhận chi ít nhất 55 triệu euro cho thương vụ này. Inter Milan từng từ chối bán Bastoni ở Hè năm nay, nhưng nếu trung vệ người Italia đòi ra đi vào năm tới nhiều khả năng đội bóng thành Milan sẽ buộc phải ngồi vào bàn đàm phán. 

@bongda24h.vn.official MU chốt người thay Maguire và Lindelof #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #mu #maguire #lindelof #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X