Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt người thay Dean Henderson

Thứ Ba 22/08/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson nhiều khả năng sẽ chuyển đến Crystal Palace theo dạng cho mượn, và MU đã nhắm Vlachodimos của Benfica thay thế.

Dean Henderson là mục tiêu hàng đầu của Nottingham Forest ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, nhưng họ không đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng với MU. The đó, đội bóng này không chi 30 triệu bảng như phía Man đỏ yêu cầu, họ đã chiêu mộ Matt Turner từ Arsenal.

Thủ thành Dean Henderson được cho là không muốn dự bị cho Andre Onana, anh vẫn muốn rời đi trong thời gian còn lại ở Hè năm nay. Crystal Palace được cho là muốn mượn cầu thủ sinh năm 1997, họ chấp nhận kèm điều khoản mua đứt nếu anh chơi tốt.

MU nham  Vlachodimos cua Benfica thay Dean Henderson

MU nhắm Vlachodimos của Benfica thay Dean Henderson

Khả năng Henderson đến Palace là khá cao, bởi anh có thể được HLV Roy Hodgson đảm bảo vị trí số 1 trong khung gỗ. Trước viễn cảnh Dean Henderson sắp rời Old Trafford, HLV Ten Hag cần tuyển gấp một thủ môn khác dự phòng cho Andre Onana vì Tom Heaton chấn thương.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, MU đã nhắm Vlachodimos của Benfica trong trường hợp Henderson ra đi. Ông viết trên trang cá nhân: “MU đang xem xét chiêu mộ Vlachodimos. Thủ môn 29 tuổi người Hy Lạp đứng đầu danh sách mục tiêu trong khung gỗ của MU, trường hợp Henderson gia nhập Crystal Palace hoặc Nottingham Forest".

Vlachodimos còn hợp đồng với Benfica đến năm 2027, anh có hơn 150 lần ra sân cho đội bóng của BĐN trong 5 năm qua. Chắc chắn Benfica sẽ không dễ để Man đỏ có được điều mình cần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X