Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt người thay Dean Henderson

Thứ Ba 28/12/2021 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, MU đang nhắm đến thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa trong trường hợp Dean Henderson rời đi.

MU muốn chiêu mộ Emiliano Martinez


Mùa giải năm nay, thủ môn David de Gea đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của MU. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã trở lại với phong độ cao, anh liên tiếp có những tình huống cản phá xuất sắc. Ở trận hòa 1-1 giữa MU và Newcastle rạng sáng nay, cầu thủ sinh năm 1990 có 7 pha cản phá.
 
MU muốn chiêu mộ Emiliano Martinez

MU muốn chiêu mộ Emiliano Martinez


Việc David de Gea chơi tốt khiến Dean Henderson phải ngồi sự bị. Ngôi sao người Anh cũng đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc, việc phải ngồi dự bị khiến anh không thể hài lòng. Để cạnh tranh vị trí bắt chính trong đội hình tuyển Anh ở VCK Wolrd Cup 2022 vào năm tới, cầu thủ 24 tuổi cần được ra sân thi đấu.

Dean Henderson đã nghĩ đến chuyện rời MU vào tháng 1 tới, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Anh sẵn sàng chia tay MU theo cả dạng bán đứt hoặc cho mượn. Quỷ đỏ vẫn còn đó Tom Heaton, nhưng thủ thành này đã 35 tuổi, bởi vậy đội chủ sân Old Trafford sẽ đưa về một thủ thành mới nếu Dean Henderson rời đi.

Theo Daily Star, MU đang nhắm đến thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa trong trường hợp chia tay cầu thủ người Anh. Martinez từng có khoảng thời gian khoác áo Arsenal, anh cập bến Aston Villa và đang tỏa sáng rực rỡ. Anh cũng là thủ môn số 1 của ĐT Argentina ở thời điểm hiện tại.

Tất nhiên, Aston Villa sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. Steven Gerrard coi cựu sao Arsenal là một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Tuy nhiên, MU đang hy vọng số tiền 50 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 
 
Mbappe giành giải Dubai Globe Soccer Awards: Tôi muốn viết tiếp lịch sử bóng đáMbappe giành giải Dubai Globe Soccer Awards: Tôi muốn viết tiếp lịch sử bóng đá
Kylian Mbappe mới đây đã đoạt danh hiệu Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2021 tại buổi lễ trao giải Globe Soccer Awards.
“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”
Cựu cầu thủ Arsenal - Perry Groves cho rằng nếu trên băng ghế chỉ đạo của MU ở trận hòa 1-1 trước Newcastle là Solskjaer, ông sẽ bị chỉ trích dữ dội.
Đội trưởng MU lên tiếng sau trận hòa NewcastleĐội trưởng MU lên tiếng sau trận hòa Newcastle
Sau trận hòa 1-1 giữa MU và Newcastle, trung vệ Harry Maguire cho rằng Quỷ đỏ đã mắc quá nhiều lỗi và không xứng đáng giành 3 điểm.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Newcasle: Vinh danh De GeaChấm điểm các cầu thủ MU trước Newcasle: Vinh danh De Gea
Với màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle, thủ môn David de Gea xứng đáng được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
Gary Neville nhắn gửi đến Ralf RangnickGary Neville nhắn gửi đến Ralf Rangnick
Huyền thoại MU - Gary Neville đã có những lời nhắn gửi đến HLV Ralf Rangnick, anh muốn ông thầy người Đức sử dụng tiền đạo Mason Greenwood nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X