Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt người thay Casemiro

Thứ Ba 10/10/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có kế hoạch mua tiền vệ Martin Zubimendi trong bối cảnh Casemiro có dấu hiệu sa sút, Man đỏ sẽ phải cạnh tranh với Barca và Arsenal trong thương vụ này.

Mùa giải năm nay Casemiro đã chơi không ổn định. Anh nhiều lần thi đấu dưới sức, và góp một phần vào thành tích tệ hại của Man đỏ ở giai đoạn đầu mùa giải 2023/24. MU đã chiêu mộ Amrabat theo dạng cho mượn, nhưng cầu thủ người Ma-Rốc thường xuyên được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái thay vì đá tiền vệ trung tâm.

Amrabat cũng không phải giải pháp lâu dài cho vị trí tiền vệ phòng ngự của MU trong một thời gian dài. Theo báo chí Tây Ban Nha, MU đang trong cuộc đua giành tiền vệ trẻ Martin Zubimendi của Real Sociedad. Cầu thủ này từng được Arsenal và Barca theo đuổi ở Hè 2023, nhưng đội bóng của TBN đã từ chối bán ngôi sao của mình do phí chuyển nhượng chưa đủ lớn. 

MU dua Martin Zubimendi vao tam ngam

MU đưa Martin Zubimendi vào tầm ngắm

MU gia nhập cuộc đua với hy vọng có được chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. Ngôi sao 23 tuổi là mẫu tiền vệ phòng ngự có sức mạnh, khả năng phán đoán và chuyền bóng tốt. 

Mùa này, Zubimendi thi đấu 9 trận trên mọi mặt trận và ghi 1 bàn thắng. Phía Sociedad vẫn tuyên bố sẽ không để ngôi sao của mình ra đi một cách dễ dàng. Do hợp đồng giữa đôi bên còn thời hạn đến năm 2027 nên đại diện của La Liga đang tỏ ra rất cứng rắn.

MU sẽ phải chi khoảng 60 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa Zubimendi và Sociedad. Theo Marca, có lẽ Man đỏ sẽ chỉ có được điều mình cần ở Hè năm tới bởi đại diện của TBN không muốn bán một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở giữa mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X