Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt mức giá cuối cùng để chiêu mộ Manuel Ugarte

Thứ Năm 22/08/2024 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dường như đã không còn kiên nhẫn theo đuổi Manuel Ugarte khi được cho đã ra mức giá cuối cùng để hoàn tất thương vụ này.

Theo báo giới Pháp, Man Utd và PSG gần đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Manuel Ugarte trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Manuel Ugarte sinh năm 2001 ở Uruguay, hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ và trung vệ cho PSG và đội tuyển Uruguay.

 Manuel Ugarte dang la muc tieu hang dau cua MU
Manuel Ugarte đang ở rất gần MU

Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Fenix và được đôn lên đội một vào năm 2016. Vào tháng 12/2021, anh gia nhập câu lạc bộ Famalicao của Bồ Đào Nha. Sau nửa mùa giải thi đấu ấn tượng, Ugarte được Sporting Lisbon chiêu mộ với mức giá 24,5 triệu euro. Mùa hè 2023, Ugarte tới PSG với giá chuyển nhượng 60 triệu euro.

Đã có thời điểm 'Quỷ đỏ' xem xét từ bỏ Ugarte do gặp bế tắc trong việc đàm phán với PSG. Nhưng cuối cùng họ vẫn theo đuổi vì xem tiền vệ 23 tuổi là sự bổ sung lí tưởng nhất để tăng cường sức mạnh tuyến giữa, trong bối cảnh Casemiro đã không còn như xưa. 

Những tưởng như đây là một thương vụ dễ dàng với Man Utd vì PSG sẵn sàng bán tuyển thủ Uruguay sau một năm chiêu mộ từ Sporting Lisbon. Tuy nhiên sau hơn một tháng đàm phán, hai bên hiện tại vẫn chưa thể thống nhất phí chuyển nhượng.

Được biết PSG ngay từ đầu đã yêu cầu 60 triệu euro, đúng bằng số tiền mà họ đã mua Ugarte hè năm ngoái. Đội bóng nước Pháp nhất quyết không chịu lỗ dù Ugarte không phải mẫu cầu thủ yêu thích của HLV Luis Enrique.

Và trong một diễn biến mới đây, theo nguồn tin uy tín Le Parisien của Pháp, phía MU đã xuống nước trước sự cứng rắn của PSG. Quỷ đỏ gần như đã đồng ý chi 60 triệu euro cho Ugarte, song hai CLB vẫn sẽ tiếp tục đàm phán trong những ngày tới để thống nhất mọi điều khoản chuyển nhượng.

Nếu mọi chuyện thuận lợi, đội bóng nửa đỏ thành Manchester có thể hoàn tất thương vụ Ugarte trước khi làm khách của Brighton tại vòng 2 Premier League vào thứ Bảy tới. Ugarte nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của MU ở kì chuyển nhượng hè này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X