Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với mục tiêu mới nhất của MU trên TTCN

Thứ Ba 28/04/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, MU sẽ chi ra 12 triệu euro để giải phóng hợp đồng của trung vệ Mohammed Salisu với Real Valladolid.

MU sẽ chiêu mộ Mohammed Salisu


Gần 1 năm qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tích cực củng cố lực lượng. 5 bản hợp đồng mới được thực hiện vào kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái và Đông năm nay đã dần giúp đội bóng "thay da đổi thịt".
 
MU mua trung vệ Mohammed Salisu ở Hè 2020 hình ảnh

Salisu đang là mục tiêu của MU ở Hè 2020

Trong đó, trung vệ Maguire trị giá 80 triệu bảng từ Leicester đang là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành của De Gea, nhưng đến giờ MU chưa thể tìm ra đối tác ưng ý nhất với cầu thủ người Anh. Victor Lindelof, Phil Jones và Eric Bailly đều lần lượt được sử dụng bên cạnh Maguire, nhưng không ai thật sự làm nhà cầm quân người Na Uy hài lòng.

Bởi vậy, MU được cho sẽ đưa về sân Old Trafford một trung vệ mới. Theo một số nguồn tin thì trung vệ Mohammed Salisu của Real Valladolid đang lọt vào diện quan tâm đặc biệt của Man đỏ.

Kể từ mùa trước Salisu đã là lựa chọn số 1 nơi trung tâm hàng thủ đội bóng Tây Ban Nha. Hậu vệ người Ghana mạnh mẽ, quyết đoán nhưng cũng rất khôn ngoan trong những pha vào bóng. 

Hợp đồng của Salisu với Valladolid có thời hạn đến 2022 và điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 12 triệu euro, hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của MU. Đội chủ sân Old Trafford sẽ nhanh chóng đàm phán để sớm hoàn tất thương vụ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X