Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt Milinkovic-Savic nâng cấp tuyến giữa

Thứ Hai 18/10/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyến giữa MU đang chơi không tốt, và Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio ở phiên chợ Đông 2022.

MU đàm phán ký Milinkovic-Savic


HLV Ole Gunnar Solskjaer thường xuyên sử dụng Scott McTominay và Fred ở vị trí tiền vệ trung, song hai cầu thủ này không đáp ứng được kỳ vọng. Đến trận đấu với Leicester mới đây, ông thầy người Na Uy sử dụng Paul Pogba và Matic. Tuy nhiên, hiệu quả không có sự cải thiện khi đội chủ sân Old Trafford để thua với tỷ số 2-4.
 
MU chốt Milinkovic-Savic nâng cấp tuyến giữa

MU chốt Milinkovic-Savic nâng cấp tuyến giữa


Sau trận thua tại King Power, huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng Quỷ đỏ đã sai khi không đưa về một tiền vệ trung tâm có tố chất của một thủ lĩnh ở Hè 2021. Khi mà các tiền vệ không đáp ứng được kỳ vọng, MU đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa.

Theo Mirror, BLĐ MU đang soạn thảo kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022 với mục tiêu là tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây Quỷ đỏ đều quan tâm cầu thủ người Serbia, song Lazio quyết tâm không nhả ngôi sao của mình.

Bây giờ, khi thực sự cần một tiền vệ tốt, MU chấp nhận chi 70 triệu bảng để hy vọng có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1995. Trong những mùa giải gần đây, Milinkovic-Savic là trụ cột của đội bóng Italia. Anh là mẫu tiền vệ đa năng khi hỗ trợ tấn công và phòng ngự đều tốt.

Milinkovic-Savic cũng tỏ ra linh hoạt giữa các sơ đồ 4-2-3-1 cũng như 4-3-3. Anh tham gia vào 5 bàn mùa này (3 bàn, 2 kiến tạo). Cầu thủ 25 tuổi này có khả năng sút xa cực tốt, anh cũng hoạt động không biết mệt mỏi trong suốt 90 phút thi đấu. 

Ở chiều ngược lại, MU cũng xem xét bán Nemanja Matic - cầu thủ đang được Barcelona chào mời để dọn đường đón tân binh từ Lazio.
Gary Neville khẳng định Conte không hợp với MUGary Neville khẳng định Conte không hợp với MU
Gary Neville tin rằng Man United sẽ không bổ nhiệm Antonio Conte mà nên tiếp tục đặt niềm tin vào Solskjaer.
Antonio Conte không ngần ngại thử thách tại MUAntonio Conte không ngần ngại thử thách tại MU
HLV Antonio Conte ở thời điểm hiện tại đang là một trong những ứng viên sáng giá nhất trong việc thay thế cho Solskjaer tại MU.
MU đã sai lầm ngay từ phiên chợ Hè 2021MU đã sai lầm ngay từ phiên chợ Hè 2021
Đó là nhận định của huyền thoại Premier League - Alan Shearer. Ông cho rằng Quỷ đỏ đã sai khi không đưa về một tiền vệ trung tâm có tố chất của một thủ lĩnh.
An ninh được thắt chặt trước đại chiến MU vs LiverpoolAn ninh được thắt chặt trước đại chiến MU vs Liverpool
Theo tờ Daily Mail, trận đấu MU vs Liverpool vào cuối tuần này sẽ rất nóng, và rất đông lực lượng cảnh sát sẽ được huy động để ngăn cản những trường hợp quá...
Hàng thủ tệ hại, MU quyết mua bằng được Kieran TrippierHàng thủ tệ hại, MU quyết mua bằng được Kieran Trippier
Theo Don Balon, MU đã duyệt chi 32 triệu bảng mua hậu vệ Kieran Trippier vào tháng 1 năm 2022. Ngôi sao người Anh có thể đá ở hàng thủ 3 người hoặc chơi ở vị...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X