Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xong! MU có tân binh đầu tiên không phải Frenkie de Jong

Thứ Ba 28/06/2022 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diễn biến cực kỳ bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng, khi MU nhanh chân cướp người chuẩn bị về Lyon.

MU chốt hậu vệ 17 triệu euro

Những tưởng Lyon đã thành công chiêu mộ Tyrell Malacia, nhưng Man United đã vào cuộc phút chót và giành chiến thắng bất ngờ. Quỷ đỏ sẽ trả chi CLB chủ quản Feyenoord số tiền 15 triệu euro kèm 2 triệu phụ phí.

Theo đó, Lyon đã đàm phán với CLB Hà Lan suốt thời gian qua về Malacia, với đề nghị 13 triệu euro kèm 2 triệu phụ phí, nhưng MU đã vào cuộc với đề nghị cao hơn. Điều quan trọng nhất, Feyenoord đã đồng ý với lời hỏi mua của Man United, có nghĩa quyết định cuối cùng thuộc về bản thân Malacia.

MU chot hau ve 17 trieu euro Tyrell Malacia
MU đạt thoả thuận chiêu mộ hậu vệ 17 triệu euro Tyrell Malacia

Giám đốc Frank Arnesen của Feyenoord xác nhận trên 1908NL: “Thoả thuận với Man United đã được thông qua, chúng tôi đang chờ quyết định của Tyrell. Nếu cậu ấy đồng ý, thương vụ sẽ chuyển tới Man United ngay lập tức”.

Hậu vệ sinh năm 1999 này sở trường đá cánh trái, được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. Chưa hết, Lyon sau khi thất bại ở thương vụ này hoàn toàn có thể nhắm tới phương án dự phòng chính là… Alex Telles của Man United. Gia nhập Old Trafford, Tyrell Malacia sẽ cạnh tranh với Luke Shaw cho một suất đá chính, hoặc HLV Erik ten Hag có thể đẩy hậu vệ người Anh đá trung vệ lệch trái trong sơ đồ 3 trung vệ. 

Cuối cùng, một thông tin đáng chú ý nữa là Tyrell Malacia có người đại diện chung với Frenkie de Jong – mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ trong mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X