Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chốt xong hai phương án đủ sức thay thế Paul Pogba

Thứ Tư 24/04/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ đỏ đã nhanh chóng chốt hai mục tiêu để thế vào vị trí của Paul Pogba sau khi tiền vệ này đã đánh tiếng đòi ra đi.

 

M.U chốt hai phương án thay thế Paul Pogba 

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba đang là chủ đề thu hút sự quan tâm trong thời gian gần đây. Và trong một diễn biến mới nhất, Nhật báo L'Equipe (Pháp) cho hay việc Pogba rời MU vào Hè 2019 “dường như đã được lập trình”.

MU chốt hai phương án thay thế Paul Pogba  hình ảnh
M.U đã sẵn sàng phương án thế chỗ Pogba nếu cầu thủ này ra đi

Theo L'Equipe, nhà vô địch World Cup, mới đây đã nói về dự định ra đi với các đồng đội thân thiết tại MU. Pogba cũng muốn Quỷ đỏ không gây cản trở để anh thực hiện nguyện vọng của mình.

Sự ra đi của Paul Pogba dường như “đã được lên kế hoạch” từ trước, trong bối cảnh MU sa sút phong độ. Thất bại 0-4 trước Everton mới đây càng khiến khả năng lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ trở nên mong manh hơn.

Trước tình hình này, M.U cũng đã tính tới việc tìm kiếm người thay thế Pogba. Và hai mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford theo đuổi cũng đã lộ diện.

Tờ The Sun cho hay 2 mục tiêu của M.U được xác định là tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) và Bruno Fernandes (Sporting Lisbon).

Tuy nhiên để có thể sở hữu 1 trong hai cầu thủ này cũng không phải chuyện đơn giản. Mới đây đích thân chủ tịch Lazio, Claudio Lotito quả quyết ông từng từ chối lời đề nghị 160 triệu euro để giữ chân bằng được trụ cột. 

Ở thương vụ Bruno, M.U cũng phải chi không dưới 100 triệu euro để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng hiện tại của anh. Nhưng đôi khi tiền chưa chắc đã giải quyết xong thương vụ này khi Man City cũng muốn chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting.

“Arsenal thua sốc Wolves 0-1, MU hòa Man City 2-2”
Michael Owen dự đoán kết quả MU vs Man City và Wolves vs Arsenal, cựu sao Liverpool và M.U khẳng định Pháo thủ sẽ thua sốc trước “Bầy sói” còn trận derby...
Pep báo tin buồn cho CĐV Man City trước trận derby Manchester
Trước trận derby thành Manchester giữa Man đỏ và Man xanh tại Old Trafford vào tối nay, HLV Pep Guardiola đã thông báo về chấn thương của tiền vệ Kevin de...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X