Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá mua tiền đạo của Espanyol

Thứ Ba 16/08/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU hy vọng có thể hoàn thành ít nhất 1- 2 bản hợp đồng trong tuần này. Trong đó có tiền đạo Raul De Tomas của Espanyol.

MU gây thất vọng rất lớn ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23, Quỷ đỏ thua 1-2 trước Brighton ngay trên sân nhà ở vòng mở màn. Sau đó họ thất bại 0-4 trên sân của Brentford ở vòng đấu thứ 2. Với 0 điểm và hiệu số -5, MU đang xếp bét bảng. HLV Erik ten Hag đang gặp áp lực rất lớn, ông muốn BLĐ MU đưa về thêm những tân binh trong thời gian còn lại ở Hè 2022.

MU quan tam Raul De Tomas cua Espanyol

MU quan tâm Raul De Tomas của Espanyol

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU hy vọng có thể hoàn thành ít nhất 1- 2 bản hợp đồng trong tuần này. Uu tiên của Quỷ đỏ là hoàn tất thương vụ Adrien Rabiot. Juventus sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 20 triệu euro, và MU được cho là đã đồng ý chấp nhận chi đủ số tiền này.

Bây giờ Man đỏ đang đàm phán thỏa thuận cá nhân với ngôi sao sinh năm 1995. Sau Rabiot, HLV Erik ten Hag sẽ quyết định việc mua tiền đạo mới. Theo COPE, MU đã mở đàm phán với Espanyol hỏi mua tiền đạo Raul De Tomas.

Cầu thủ 27 tuổi này ghi 40 bàn trong 2 mùa giải gần nhất trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha, anh cũng sẵn sàng rời đi để tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. Espanyol muốn 25 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà MU hoàn toàn có thể chi ra. 

MU hy vọng sẽ sớm hoàn tất các vụ chuyển nhượng để có thêm quân cho trận đại chiến với Liverpool diễn ra vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X