Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chốt giá mua Antoine Griezmann

Thứ Sáu 24/03/2017 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Manchester Evening News , M.U đã chốt con số 86 triệu bảng cho tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.


Ở mùa giải này, hàng công M.U tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng những chân sút của họ lại tận dụng cơ hội quá kém. Những thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ là đội tạo ra nhiều cơ hội nhất ở Europa League, còn ở Premier League họ cũng nằm trong Top 5. Tuy nhiên, Man đỏ lại đang là đội bóng ghi được ít bàn thắng nhất trong Top 7 đội dẫn đầu. Ngoài Ibra thì những chân sút còn lại như Wayne Rooney, Martial hay Rashford đều không đáp ứng được yêu cầu.
MU chot gia mua tien dao Antoine Griezmann hinh anh
Griezmann là mục tiêu hàng đầu của M.U

Mourinho đang lên kế hoạch tăng cường hàng công ở mùa giải tới, người được ông nhắm tới là tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Đây không phải lần đầu tiên Quỷ đỏ quan tâm đến ngôi sao người Pháp, nhưng chưa lúc nào cầu thủ 25 tuổi gần Old Trafford như lúc này. M.U đã tiếp cận đội bóng thành Madrid để đàm phán về thương vụ này. Ban đầu đội bóng của Tây Ban Nha không hợp tác, nhưng trước số tiền quá lớn mà M.U đưa ra họ đã bị dao động.
Đây! Bằng chứng cho thấy De Gea sắp rời M.U
Theo báo chí Tây Ban Nha thì thủ môn David de Gea đang tìm nhà ở thành phố Madrid, đây là động thái cho thấy cầu thủ này sắp trở lại La Liga.

Cách đây không lâu, HLV Diego Simeone thừa nhận khả năng Griezmann rời Atletico ở Hè 2017 là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra: "Chúng tôi không muốn bán cậu ấy, nhưng đội bóng đang gặp khó khăn trong việc giữ cậu ấy ở lại. Chúng tôi nhận được những lời đề nghị quá khó để từ chối". Trong khi đó chân sút người Pháp cũng đã lên tiếng về tương lai của mình: "Tôi không muốn rời Atletico, nếu phải ra đi tôi sẽ không đến PSG, Trung Quốc và Mỹ".
MU chot gia mua tien dao Antoine Griezmann hinh anh 2
M.U chi 86 triệu bảng mua Griezmann

Theo tờ Manchester Evening News , M.U đã chốt con số 86 triệu bảng cho tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp đã có 79 bàn thắng trong 147 trận cho Atletico, trong đó có 22 bàn trong mùa giải này. Với một chân sút có hạng như cầu thủ 25 tuổi, hàng công M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Ngôi sao người Pháp vẫn còn khá trẻ và anh hoàn toàn có thể trở thành thủ lĩnh của Man đỏ trong tương lai.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X