Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United chốt giá mua trụ cột Atletico

Chủ Nhật 21/03/2021 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United không muốn chi vượt khung cho Saul Niguez. Đội bóng Anh sẽ chỉ trả cho Atletico Madrid nhiều nhất là 43 triệu bảng.

Những thông tin Saul Niguez sẽ chia tay Atletico Madrid vào cuối mùa giải 2020-21 đang rộ lên. Dù vẫn đang dẫn đầu La Liga song việc bị loại ở Champions League đã nội bộ của Los Rojiblanco mất bình tĩnh.

MU chốt giá mua trụ cột Atletico, Saul Niguez hình ảnh
Saul Niguez có thể chia tay Atletico

Đã có những cuộc bàn luận về làm mới đội hình. Trong đó, khả năng Saul chia tay Atletico đã được nhắc tới. El Larguero tiết lộ đôi bên đã đạt được sự đồng thuận về việc này. Vấn đề chỉ là chưa có đề nghị nào chính thức được gửi đến.

CLB duy nhất được cho là nghiêm túc trong việc chiêu mộ Saul là Man United. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” chỉ dự tính chi 35 đến 50 triệu cho thương vụ này, một số tiền khá thấp so với những gì Atletico kỳ vọng.

Mức giải phóng hợp đồng của Saul lên tới 150 triệu euro và nó cho thấy Atletico đánh giá cao trụ cột của mình thế nào. Tuy nhiên, trong thời điểm đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề đến tài chính của các CLB, MU sẽ không phá giá cho chuyển nhượng. Từ Giám đốc điều hành Ed Woodward cho tới HLV Ole Gunnar Solskjaer đều đã khẳng định điều này.

Napoli lên kế hoạch giữ chân Fabian Ruiz
Đội bóng TBN tính mua Ruiz trám chỗ

Về phần Atletico, họ đã tính tới khả năng thay thế Saul. Mục tiêu mà đội bóng do Diego Simeone nhắm đến là Fabian Ruiz của Napoli. Số tiền ước tính 50 triệu euro mà Atletico thu về từ Saul sẽ được đầu tư cho tiền vệ 24 tuổi.

Mùa hè năm ngoái, Atletico cũng từng đặt đúng 50 triệu euro lên bàn đàm phán để có Ruiz. Đó là khi CLB thủ đô Tây Ban Nha mới bán Thomas Partey cho Arsenal trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, Napoli không chấp thuận nhả người vì không kịp tìm người thay thế.
 
Nhưng 1 năm sau, tình hình sẽ rất khác. Ruiz hiện đã chơi rất lên chân, được đánh giá cao và chuyển sang Atletico sẽ giúp anh có cơ hội chinh phục những danh hiệu, điều Napoli khó lòng làm được thời gian này.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X