Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chốt giá mua lại trung vệ Michael Keane

Thứ Tư 19/04/2017 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mirror, M.U chấp nhận chi ra 30 triệu bảng như Burnley yêu cầu để sở hữu trung vệ Michael Keane.

 

Trung vệ Michael Keane trưởng thành từ lò đào tạo của M.U. Anh đã từng sát cánh với Paul Pogba, Jesse Lingard đăng quang FA Cup dành cho đội trẻ năm 2011. Song ngôi sao sinh năm 1993 không được trao cơ hội ở đội 1 Quỷ đỏ. Cầu thủ người Anh được M.U cho Burnley mượn vào mùa Hè 2014 và sau đó, cựu HLV Van Gaal bán đứt anh cho chính đội bóng này vào tháng 1/2015. Trong màu áo Burnley, cầu thủ 24 tuổi đã trưởng thành vượt bậc.
MU chot gia mua lai trung ve Michael Keane hinh anh
Trung vệ Michael Keane đang đạt phong độ rất cao
Lúc này hậu vệ Michael Keane đang là một trong những nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ của Burnley. Ngôi sao 24 tuổi đã ra sân tới 33 lần ở Premier League, phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp Burnley đã tích lũy đủ số điểm để ở lại với giải Ngoại hạng Anh mùa tới. Và cũng bởi những màn trình diễn thuyết phục của mình, Michael Keane đã được gọi vào ĐT Anh. Cầu thủ này cũng đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Tam sư.
Mourinho vào cuộc M.U có ngay sao PSG?
Theo LEquipe, HLV Jose Mourinho đích thân ngỏ ý muốn có hậu vệ Serge Aurier của PSG. Và cầu thủ 24 tuổi dường như cũng đã ưng với lời đề nghị của Quỷ đỏ.
Chứng kiến sự trưởng thành của Michael Keane, rất nhiều những đội bóng lớn ở Premier League đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Everton, Chelsea và M.U là những ứng viên hàng đầu trong việc chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi. Phía Burnley biết việc không thể giữ ngôi sao của mình, bởi vậy họ khẳng định chỉ chấp nhận để cầu thủ người Anh ra đi nếu thu về 30 triệu bảng. Theo tờ Daily Mirror, M.U chấp nhận chi ra 30 triệu bảng như Burnley yêu cầu để sở hữu trung vệ Michael Keane.
MU chot gia mua lai trung ve Michael Keane hinh anh 2
M.U chi 30 triệu bảng mua trung vệ Michael Keane 
Mourinho đang cần nâng cấp hàng thủ trong bối cảnh Phil Jones và Smalling thường xuyên dính chấn thương trong khi đó Marcos Rojo chỉ là phương án tình thế. Vị chiến lược gia người Bồ cần Michael Keane để đá cặp với Eric Bailly ở trung tâm hàng thủ. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, ngôi sao sinh năm 1993 hứa hẹn sẽ nâng cấp hàng thủ của M.U ở mùa giải tới.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X